Hội nghị cấp cao về chuyển đổi của Ultimaker năm 2021 đối với in 3D sẽ diễn ra trực tuyến từ ngày 20 đến 23/4

UTRECHT, HÀ LAN – Media OutReach –  Ultimaker Transformation Summit (tạm dịch Hội nghị cấp cao về chuyển đổi Ultimaker) được tổ chức hàng năm để truyền cảm hứng và cung cấp thông tin cập nhật về cách in 3D có thể giúp chuyển đổi dành cho các doanh nghiệp thuộc bất kỳ quy mô nào trên […]

UTRECHT, HÀ LAN – Media OutReach –  Ultimaker Transformation Summit (tạm dịch Hội nghị cấp cao về chuyển đổi Ultimaker) được tổ chức hàng năm để truyền cảm hứng và cung cấp thông tin cập nhật về cách in 3D có thể giúp chuyển đổi dành cho các doanh nghiệp thuộc bất kỳ quy mô nào trên toàn thế giới. Được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 4, Hội nghị cấp cao năm nay diễn ra trực tuyến miễn phí sẽ có các bài phát biểu về tầm nhìn, giới thiệu sản phẩm và các màn trình diễn. Một phòng trưng bày tương tác, được tùy chỉnh hoàn toàn làm cho hệ sinh thái Ultimaker trở nên sống động, cung cấp cho người tham gia toàn quyền kiểm soát để khám phá danh mục sản phẩm của Ultimaker, tương tác với các chuyên gia in 3D thông qua trò chuyện trực tiếp và gặp gỡ các đối tác phần mềm và vật liệu là một phần của hệ sinh thái.

Các ứng dụng trong thế giới thực đã giúp khách hàng chuyển đổi doanh nghiệp của họ bằng tính năng in 3D trong thị trường đầy biến động này được hiển thị theo cách mà những người tham gia có thể khám phá chúng theo tốc độ của riêng họ. Hội nghị cấp cao này là nơi dành cho những người ra quyết định, kỹ sư và nhà đổi mới – từ các công ty lớn có quy mô toàn cầu đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ – những người muốn bắt đầu chuyển đổi ngay hôm nay. Có thể đăng ký tham gia hội nghị miễn phí tại đây.

Ông Jürgen von Hollen, Giám đốc điều hành (CEO) của Ultimaker cho biết: “Trong một thị trường phức tạp và thay đổi nhanh chóng, sự đổi mới là điều cần thiết để sản xuất trong tương lai. Tôi cũng sẽ tiết lộ cách Ultimaker chuyển đổi với tư cách là một công ty trong bài phát biểu khai mạc vào thứ Ba, ngày 20 tháng 4 vào lúc 17:00 Giờ chuẩn Trung Âu (CEST). Hơn nữa, chúng tôi sẽ công bố một số giải pháp mới thú vị giúp thực hiện chuyển đổi mong muốn đó. Do chúng tôi thiếu đi sự tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu của mình tại các sự kiện thực tế – và vì chúng tôi có những cập nhật thú vị này để chia sẻ – nên chúng tôi quyết định mở cửa và chào đón mọi người quan tâm đến với trải nghiệm trực tuyến độc đáo để bắt đầu hành trình chuyển đổi ngay từ bây giờ”.

Đại dịch COVID-19 đã gây ra những ảnh hưởng tiêu cực trong cộng đồng sản xuất trên toàn thế giới, khi các biên pháp cách ly xã hôi, hạn chế về giao thông và nơi làm việc đã làm nản lòng các chuỗi cung ứng trên khắp thế giới. Và gần đây, một chiếc tàu lớn chở container đã bị mắc kẹt ở kênh đào Suez và lại làm trầm trọng thêm tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu. Nhưng một cuộc khủng hoảng cũng có thể dẫn đến cơ hội. Và in 3D là một trong những cơ hội này, đã được một số công ty trên toàn thế giới sử dụng để thúc đẩy sự chuyển đổi và đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh trong một thị trường đầy biến động.

The 2021 3D Printing Sentiment Index (tạm dịch Chỉ số cảm xúc về in 3D năm 2021), do Công ty nghiên cứu quốc tế Savanta thực hiện vào cuối năm 2020, cho thấy các công ty hàng đầu đã không lãng phí thời gian để thể hiện tinh thần kinh doanh của họ, bằng cách tìm ra các giải pháp thay thế để đảm bảo tính liên tục của doanh nghiệp. Nhiều người đã chuyển sang in 3D như một công cụ thay đổi cuộc chơi trong những thời điểm bất lợi. Chỉ số cảm xúc về in 3D là thước đo về nhận thức và sự chấp nhận của thị trường cũng như tâm lý đối với tác động tiềm tàng của công nghệ in 3D. Mặc dù nhận thức về công nghệ này đã tăng lên kể từ năm ngoái, nhưng vẫn có tới 29% doanh nghiệp có khả năng sử dụng in 3D hiện vẫn chưa quen với công nghệ này.

Điều này có nghĩa là, vẫn còn nhiều cơ hội chưa được khai thác trong các ngành, lĩnh vực trên toàn thế giới. Việc áp dụng in 3D cũng tăng lên vào năm 2020, có thể do đại dịch COVID-19 thúc đẩy, khi các doanh nghiệp tìm kiếm các giải pháp đáng tin cậy hơn để tạo mẫu và sản xuất địa phương, ít rủi ro hơn từ sự biến động toàn cầu. Mặc dù 1 trong 3 doanh nghiệp được khảo sát hiện đang sử dụng in 3D, song dữ liệu của Chỉ số cảm xúc về in 3D cho thấy, nó chỉ được nhúng hoàn toàn vào 1 trong 10. Và điều đó cần phải thay đổi.

Tin cùng chuyên mục