Hợp tác nghiên cứu về khán giả xem truyền hình

Nghiên cứu khán giả của Kantar Media giúp khách hàng chuyển từ dữ liệu thị trường thành thông tin sử dụng cho doanh nghiệp.

Ngày 30/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm quảng cáo dịch vụ truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam đã ký kết hợp đồng nghiên cứu truyền thông với đối tác Kantar Media.

Việc ký kết hợp đồng này nhằm nghiên cứu khán giả xem truyền hình tại ba vùng kinh tế trọng điểm miền Bắc, miền Trung và Đông Nam Bộ.

Nghiên cứu khán giả của Kantar Media giúp khách hàng chuyển từ dữ liệu thị trường thành thông tin hữu ích sử dụng cho doanh nghiệp.

Các đài truyền hình, công ty quảng cáo có thể sử dụng thông tin về tình hình xem tivi được cập nhật đến từng giây cho các hoạt động mua bán quảng cáo của mình. Với chủ quảng cáo, thông tin này có thể giúp sử dụng tối ưu khoản tiền đầu tư vào quảng cáo với dữ liệu phân tích khán giả được báo cáo kịp thời.

Thông tin này cũng có thể giúp các công ty dịch vụ truyền hình, truyền hình cáp đánh giá được hiệu quả của các chương trình và các mẫu quảng cáo phát sóng, từ đó có kế hoạch phát triển nội dung và lên kế hoạch kinh doanh.

Đo lường khán giả xem truyền hình là một trong số các dịch vụ của Tập đoàn Kantar Media - tập đoàn hàng đầu thế giới trong mạng lưới tư vấn, cung cấp thông tin và kiến thức về thị trường.

Có mặt trên 30 quốc gia, Kantar Media nghiên cứu mọi loại hình truyền thông - báo in, đài phát thanh, truyền hình, Internet, truyền thông xã hội, điện ảnh và quảng cáo ngoài trời./.

Hà Huy Hiệp (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục