Theo đó, IAS sẽ chuyển giao chương trình, giáo trình và cung cấp giảng viên giảng dạy các khóa đào tạo quảng cáo chuyên ngành cho Arti Việt Nam.
Các khóa học này sẽ được khai giảng vào tháng 4/2009 gồm các lĩnh vực: Kế hoạch truyền thông, quản lý thương hiệu và thiết kế quảng cáo.
Ngoài ra, Arti Việt Nam và IAS cũng hợp tác đào tạo cử nhân liên thông với các trường Đại học của Australia cho 2 chuyên ngành: Truyền thông sáng tạo và truyền thông Marketing. Các chương trình đào tạo đều được giảng dạy bằng song ngữ Anh - Việt.
Ông Đỗ Kim Dũng, Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam kiêm Viện trưởng Arti Việt Nam cho biết: Ước tính đến năm 2010, Việt Nam có khoảng 500.000 doanh nghiệp quảng cáo và nhu cầu về nguồn nhân lực cần có là khoảng 100.000 chuyên viên quản lý thương hiệu hoặc chuyên viên PR-Event./.
(TTXVN/Vietnam+)