Chương trình chống hàng giả toàn cầu của HP kết hợp các thông lệ chống hàng giả hàng đầu cùng với các đối tác và các cơ quan thực thi pháp luật để chống lại việc sản xuất, phân phối, kinh doanh những hộp mực máy in giả mạo sản phẩm của HP.
Một sản phẩm giả mạo là sản phẩm đã được sản xuất ra với hình thức giống hệt hoặc không thể phân biệt với các sản phẩm chính hãng, thường với mục đích đánh lừa người mua. Các phụ kiện in ấn giả mạo thường đi kèm theo việc in ấn trái phép những vỏ hộp bao bì mang thương hiệu, nhãn mác và tem chống hàng giả của HP.
Những hộp mực đã được đổ mực lại bằng loại mực kém chất lượng được đóng gói trong những bao bì này trông rất giống với bao bì chính hãng của HP. Những hộp mực giả mạo này cuối cùng sẽ được người tiêu dùng mua về mà không hề hay biết đó là hàng giả.
“Thông qua hoạt động chống hàng giả, HP quyết tâm bảo vệ khách hàng và thương hiệu của mình.” ông Jeff Kwasny, Giám đốc Bảo vệ Thương hiệu HP về Mực in tại Palo Alto, California, Mỹ cho biết.
Trên phạm vi toàn cầu, HP cũng duy trì một khuynh hướng quyết liệt trong hoạt động chống hàng giả với việc triển khai hơn 4.723 cuộc điều tra tại 88 quốc gia trong vòng 4 năm qua. Kết quả của hoạt động này là việc thu giữ số lượng sản phẩm phụ kiện in ấn giả mạo lên tới hơn 47,23 triệu chiếc (các cuộc điều tra được tiến hành trên mọi châu lục ngoại trừ châu Nam Cực).
Tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản, trong vòng 4 năm qua HP đã thực hiện 2.641 cuộc điều tra ở nhiều quốc gia với 2.111 hoạt động tăng cường pháp luật (bao gồm tiến hành khám xét và tịch thu), bắt giữ hơn 15 triệu sản phẩm và nguyên liệu giả.
Trong khuôn khổ chương trình chống hàng giả, trên toàn cầu HP còn chủ động triển khai những cảnh báo và hướng dẫn người tiêu dùng cách phát hiện những phụ kiện in ấn giả mạo. HP cũng tích hợp thêm những công nghệ hiện đại vào các sản phẩm của mình và trong bao bì của các hộp mực để giúp người tiêu dùng có cơ sở phát hiện các loại phụ kiện giả mạo.
Toàn bộ các bao bì của HP tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương đều có một tem an ninh với công nghệ đổi màu giúp khách hàng dễ dàng xác định các sản phẩm chính hãng của HP./.
Một sản phẩm giả mạo là sản phẩm đã được sản xuất ra với hình thức giống hệt hoặc không thể phân biệt với các sản phẩm chính hãng, thường với mục đích đánh lừa người mua. Các phụ kiện in ấn giả mạo thường đi kèm theo việc in ấn trái phép những vỏ hộp bao bì mang thương hiệu, nhãn mác và tem chống hàng giả của HP.
Những hộp mực đã được đổ mực lại bằng loại mực kém chất lượng được đóng gói trong những bao bì này trông rất giống với bao bì chính hãng của HP. Những hộp mực giả mạo này cuối cùng sẽ được người tiêu dùng mua về mà không hề hay biết đó là hàng giả.
“Thông qua hoạt động chống hàng giả, HP quyết tâm bảo vệ khách hàng và thương hiệu của mình.” ông Jeff Kwasny, Giám đốc Bảo vệ Thương hiệu HP về Mực in tại Palo Alto, California, Mỹ cho biết.
Trên phạm vi toàn cầu, HP cũng duy trì một khuynh hướng quyết liệt trong hoạt động chống hàng giả với việc triển khai hơn 4.723 cuộc điều tra tại 88 quốc gia trong vòng 4 năm qua. Kết quả của hoạt động này là việc thu giữ số lượng sản phẩm phụ kiện in ấn giả mạo lên tới hơn 47,23 triệu chiếc (các cuộc điều tra được tiến hành trên mọi châu lục ngoại trừ châu Nam Cực).
Tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương và Nhật Bản, trong vòng 4 năm qua HP đã thực hiện 2.641 cuộc điều tra ở nhiều quốc gia với 2.111 hoạt động tăng cường pháp luật (bao gồm tiến hành khám xét và tịch thu), bắt giữ hơn 15 triệu sản phẩm và nguyên liệu giả.
Trong khuôn khổ chương trình chống hàng giả, trên toàn cầu HP còn chủ động triển khai những cảnh báo và hướng dẫn người tiêu dùng cách phát hiện những phụ kiện in ấn giả mạo. HP cũng tích hợp thêm những công nghệ hiện đại vào các sản phẩm của mình và trong bao bì của các hộp mực để giúp người tiêu dùng có cơ sở phát hiện các loại phụ kiện giả mạo.
Toàn bộ các bao bì của HP tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương đều có một tem an ninh với công nghệ đổi màu giúp khách hàng dễ dàng xác định các sản phẩm chính hãng của HP./.
PV (Vietnam+)