Ngay từ New York Auto Show 2010 chúng ta đã biết rằng bản tăng áp của chiếc Hyundai Sonata 2.0T đời 2011 sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 12,85 lít/100km ở đô thị và 8,32 lít/100 km trên đường trường nhờ lắp động cơ tăng áp 4 xylanh dung tích 2 lít công suất 274 mã lực.
Nay theo Motor Authority, Hyudai đã công bố với trang web này rằng chiếc Sonata lắp động cơ tăng áp có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong có 6,5 giây.
Nếu so với sedan BMW 335i lắp động cơ tăng áp 6 xylanh thẳng hàng công suất 300 mã lực thì chiếc Sonata của Hyundai chỉ tăng tốc chậm hơn 1 giây, và đạt thời gian tăng tốc tương đương với chiếc sedan BMW 328i sử dụng hộp số sàn đồng thời nhanh hơn 0,4 giây so với bản 328i sử dụng số tự động.
Điều này là không tồi đối với Sonata Turbo vì nó chỉ có một bản số tự động và nhiều khả năng sẽ có giá khởi điểm rẻ hơn ít nhất là 5.000 USD so với chiếc 328i.
Tuy vậy, Hyundai Sonata không thể xếp ngang hàng với BMW về độ tinh xảo của nội thất./.
Nay theo Motor Authority, Hyudai đã công bố với trang web này rằng chiếc Sonata lắp động cơ tăng áp có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong có 6,5 giây.
Nếu so với sedan BMW 335i lắp động cơ tăng áp 6 xylanh thẳng hàng công suất 300 mã lực thì chiếc Sonata của Hyundai chỉ tăng tốc chậm hơn 1 giây, và đạt thời gian tăng tốc tương đương với chiếc sedan BMW 328i sử dụng hộp số sàn đồng thời nhanh hơn 0,4 giây so với bản 328i sử dụng số tự động.
Điều này là không tồi đối với Sonata Turbo vì nó chỉ có một bản số tự động và nhiều khả năng sẽ có giá khởi điểm rẻ hơn ít nhất là 5.000 USD so với chiếc 328i.
Tuy vậy, Hyundai Sonata không thể xếp ngang hàng với BMW về độ tinh xảo của nội thất./.
Lan Khanh (Vietnam+)