Infobip – nền tảng truyền thông đám mây đã tích hợp với HubSpot để nâng cao trải nghiệm của khách hàng

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 29 tháng 8 năm 2022 – Infobip – nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu (globalcloud) đã tích hợp với HubSpot – nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) để cung cấp WhatsApp và nhắn tin SMS cho các khách hàng […]

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 29 tháng 8 năm 2022 – Infobip – nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu (globalcloud) đã tích hợp với HubSpot – nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) để cung cấp WhatsApp và nhắn tin SMS cho các khách hàng của HubSpot. Việc tích hợp có sẵn trong thị trường ứng dụng (App Marketplace) của HubSpot, cho phép khách hàng của mình kết nối với khách hàng bằng kênh giao tiếp ưa thích của họ, để mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, đồng thời tăng cường tương tác và bán hàng.

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, khách hàng muốn nhắn tin cho doanh nghiệp hơn là gọi điện và nhiều người mong đợi việc nhắn tin kinh doanh sẽ trở nên phổ biến hơn nữa trong tương lai. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, HubSpot muốn cung cấp trải nghiệm đa kênh tốt nhất. Giờ đây, khách hàng của HubSpot có thể truy cập vào nền tảng truyền thông đa kênh hàng đầu thị trường của Infobip, được xếp hạng bởi Công ty phân tích công nghệ Omdia.

Bằng cách đồng bộ hóa các kênh WhatsApp và SMS của Infobip với HubSpot, các doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn và cập nhật tự động để cung cấp thông tin liên lạc nhanh hơn và hiệu quả hơn. Các doanh nghiệp có thể đẩy nhanh doanh số bán hàng bằng cách tự động hóa việc chia sẻ các liên kết thanh toán và tạo thông báo hỗ trợ tự động để hỗ trợ khách hàng nhanh hơn. Họ cũng có thể cung cấp bảo mật nâng cao bằng cách cung cấp mã xác minh và xác thực cho khách hàng trong quá trình đăng nhập qua WhatsApp hoặc SMS một cách nhanh chóng và an toàn.

Việc tích hợp này là một phần trong chiến lược của Infobip nhằm giúp các nhà cung cấp Phần mềm dưới dạng Dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) tiếp cận với Nền tảng giao tiếp như một Dịch vụ (Communication Platform-as-a-Service: CPaaS) hàng đầu thị trường, hỗ trợ các doanh nghiệp khi họ xác định lại cách giao tiếp với khách hàng.

Ông Scott Brinker, Phó chủ tịch Hệ sinh thái nền tảng củaHubSpot, cho biết: “Khách hàng của chúng tôi muốn có thể tương tác với khách hàng của họ trên đúng kênh vào đúng thời điểm. Với việc tích hợp Infobip, khách hàng của chúng tôi hiện có quyền truy cập vào các giao tiếp khách hàng dẫn đầu thị trường qua WhatsApp và SMS, giúp họ tăng cường sự tương tác, tăng lòng trung thành và cuối cùng là thúc đẩy doanh số bán hàng”.

Ông Veselin Vukovic, Phó chủ tịch Bộ phận Đối tác chiến lược của Infobip, phát biểu: “Ngày càng có nhiều khách hàng muốn nhắn tin cho một doanh nghiệp hơn là gọi điện. khách hàng truy cập vào nền tảng truyền thông tốt nhất trong phân khúc của chúng tôi, cung cấp nhiều tính năng một cách toàn diện. Việc tích hợp dịch vụ của chúng tôi với HubSpot thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng trải nghiệm khách hàng được kết nối”.

Đối tác ứng dụng của HubSpot là các nhà cung cấp phần mềm độc lập đã tích hợp với HubSpot và được chấp nhận vào Thị trường ứng dụng. Chương trình Đối tác ứng dụng của HubSpot là một hệ sinh thái bao gồm các tích hợp bên thứ ba có giá trị. Đối tác ứng dụng luôn tuân thủ một số yêu cầu.

Hashtag: #Infobip

Thông tin về Infobip

Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu cho phép các doanh nghiệp xây dựng kết nối trên tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, tương tác đa kênh, trung tâm liên lạc, chatbot và các giải pháp nhận dạng của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp của giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển kinh doanh và tăng lòng trung thành.

Với hơn15 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 70 văn phòng trên khắp 6 lục địa. Infobip cung cấp công nghệ được xây dựng nguyên bản, với khả năng tiếp cận hơn 7 tỷ thiết bị di động và “mọi thứ” tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, được kết nối trực tiếp với hơn 700 mạng viễn thông.

Infobip được thành lập vào năm 2006 và được dẫn dắt bởi những người đồng sáng lập, Giám đốc điều hành (CEO) Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.

Các giải thưởng, công nhận gần đây được trao cho Infobip:

– Infobip được Omdia xếp hạng là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo Universe Communications Platform as a Service  – CPaaS (Nền tảng dịch vụ liên lạc như một dịch vụ) vào tháng 5 năm 2022).

– Infobip được công nhận là công ty dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPaaS, năm 2021

– Infobip được Juniper Research xếp hạng là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong không gian nhắn tin di động Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh mới năm 2021

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong MarketScape của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC): Worldwide Communications Platform-as-a-Service (CPaaS) 2021 Đánh giá nhà cung cấp (doc # US46746221, tháng 5 năm 2021)

– Infobip được công nhận là Nhà cung cấp SMS A2P tốt nhất trong năm thứ tư do các nhà khai thác di động và doanh nghiệp điều hành bình chọn trong Báo cáo đánh giá điểm chuẩn nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin hàng năm của ROCCO năm 2021

– Infobip được vinh danh là Nhà cung cấp CPaaS tốt nhất của năm, Nhà cung cấp RCS tốt nhất của năm và Mover & Shaker trong đổi mới lĩnh vực viễn thông tại lễ trao Giải thưởng kỹ thuật số Juniper năm 2021.

Tin cùng chuyên mục