[Infographics] Lý do 5 tuyến đường sắt đô thị đều đội vốn

Theo báo cáo của Bộ Giao thông Vận tải, tiến độ thi công của cả 5 dự án đường sắt đô thị tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đều đội vốn, chậm tiến độ vì năng lực của chủ đầu tư và tư vấn.
[Infographics] Lý do 5 tuyến đường sắt đô thị đều đội vốn ảnh 1(Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn)

Ba dự án do Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh làm chủ đầu tư gồm Nhổn-Ga Hà Nội; Bến Thành-Suối Tiên, Bến Thành-Tham Lương; 2 dự án do Bộ Giao thông Vận tải làm chủ đầu tư gồm tuyến Cát Linh-Hà Đông và Yên Viên-Ngọc Hồi./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Dự án có chiều dài toàn tuyến 3.700 m, trong đó chiều dài cầu 1.876,8 m; tổng mức đầu tư 2.250 tỷ đồng. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

Cầu Cổ Lũy - điểm nhấn trên sông Trà Khúc

Cổ Lũy là cây cầu dây văng đầu tiên, trở thành điểm nhấn trong phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của thành phố Quảng Ngãi, từng bước đưa thành phố phát triển mạnh mẽ, hiện đại, hướng về phía biển.