[Infographics] Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng 8 bậc
Trong 4 năm qua, thứ hạng của Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) tăng 8 bậc, hiện đứng thứ 42 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới.
Trong giai đoạn 2020-2030, Chương trình tập trung xây dựng và phát triển Thương hiệu Việt Nam với trên 1.000 sản phẩm; mục tiêu mỗi năm tăng 10% số lượng doanh nghiệp được vào danh sách.
Việt Nam là một trong những quốc gia có du lịch phát triển nhanh nhất trên thế giới bởi có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu trên thế giới.
Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như Bia Trúc Bạch, Bia Hanoi Bold, bia chai và bia lon Hà Nội… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD, tăng 8 bậc và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh.