BẮC KINH, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 8 tháng 7 năm 2020 – Infor, doanh nghiệp hàng đầu thế giới về phần mềm đám mây kinh doanh chuyên ngành vừa thông báo đã tham gia vào các buổi trao đổi mang tính thử nghiệm có tựa đề IDC Talk tại Trung Quốc – một podcast hoàn toàn mới của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (International Data Corporation – IDC), đem đến sự trao đổi những hiểu biết sâu sắc về ngành và chia sẻ ứng dụng thành công của công nghệ thông tin. Một chủ đề định kỳ đang tận dụng các công nghệ tiên tiến và khám phá các mô hình kinh doanh độc đáo trong môi trường hậu COVID-19.

Trong ba phiên đầu tiên của podcast mới của IDC, được phát trực tuyến vào ngày 22 tháng 6, ông Boon Khoo, Giám đốc điều hành của Infor khu vực Trung Quốc, Hồng Kông, Macau và Hàn Quốc; bà Becky Xie, Phó chủ tịch phụ trách bán hàng của Infor khu vực Trung Quốc, Hồng Kông, Macau và Hàn Quốc và ông Chong Lu, Giám đốc tư vấn kinh doanh của Infor khu vực Trung Quốc, Hồng Kông, Macau và Hàn Quốc đã chia sẻ những lời khuyên và hiểu biết về tình trạng chuyển đổi kỹ thuật số của các doanh nghiệp Trung Quốc.

Đại dịch COVID-19 đã kích thích nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Điều này được kết hợp với mong muốn mạnh mẽ biến khủng hoảng thành cơ hội, bằng cách tận dụng sự đổi mới và công nghệ để tìm ra những cách thức mới để trao quyền cho một doanh nghiệp an toàn hơn, mạnh hơn và có sức hội nhập hơn.

Ông Wu Lianfeng, Phó chủ tịch và Giám đốc về phân tích nghiên cứu của IDC Trung Quốc giải thích: “Đại dịch COVID-19 đã khiến công việc, cuộc sống và thói quen tiêu dùng của mọi người phải quen dần với kỹ thuật số, thúc đẩy sự phát triển của kinh doanh không tiếp xúc. Đây là một bước tiến dài và xu hướng có ảnh hưởng lớn. Công nghệ công nghệ thông tin là vô giá để đối phó với đại dịch. Những gì công nghệ biến đổi không phải là sức mạnh của hiện tại, mà là tương lai”.

Trong hai thập kỷ qua, Infor đã cung cấp các giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số cho các doanh nghiệp sản xuất trong các lĩnh vực logistics, phân phối, ô tô, y tế, thực phẩm và đồ uống, công nghệ cao và điện tử. Trong đó, Infor đã thực hiện các kế hoạch hành động nhằm vào các kịch bản ứng dụng chính trong các ngành cụ thể.

Trong thời gian diễn ra podcast, các nhà quản lý cao cấp của Infor đã lưu ý rằng, Công ty sản xuất thiết bị Trung Quốc, Công ty thiết bị của Dongfeng Motor đã triển khai các hệ thống Infor LNInfor ERP và CloudSuite EAM để chuẩn hóa kinh doanh, quy trình và quản lý dữ liệu. Công ty cũng có thể thiết lập một hệ thống sản xuất thời gian thực, tích hợp kinh doanh và tài chính, kiểm soát chất lượng toàn phổ và truy xuất nguồn gốc toàn diện. Trong thời gian bùng phát đại dịch COVID-19, hai công ty này đã có thể nhanh chóng chuyển sang sản xuất khẩu trang.

Ông Fang Mingqiang, kỹ sư trưởng của kế hoạch hệ thống thông tin tại Công ty Thiết bị của Dongfeng Motor Co., Ltd. cho biết: “Chúng tôi cảm thấy may mắn khi có Infor là đối tác của chúng tôi trong việc chuyển đổi kỹ thuật số. Chúng tôi đã tìm cách hợp lý hóa quy trình công việc của mình và thoát khỏi mọi trở ngại nảy sinh để cho phép chúng tôi theo kịp các xu hướng công nghiệp mới nhất. Với Infor ERP và EAM, giờ đây chúng tôi có thể quản lý các quy trình kinh doanh từ đầu đến cuối, chuẩn hóa tất cả dữ liệu, cũng như đảm bảo khả năng hiển thị thời gian thực của quy trình sản xuất, tài chính, kiểm tra chất lượng sản phẩm. Do đó, Dongfeng Motors đã tăng hiệu suất rất nhiều, trong khi giảm chi phí và sự hài lòng của khách hàng tăng 11,45%. Hiện tại, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng các sản phẩm số hóa và mở rộng phạm vi hoạt động của chúng tôi”.

Bằng cách hợp tác với Infor, một công ty dược phẩm khác đã có thể tích hợp chuỗi cung ứng và bộ phận dịch vụ toàn cầu của mình. Công ty cũng chuyển các hoạt động logistics và dịch vụ hải quan sang một nền tảng duy nhất và triển khai một trung tâm kiểm soát chuỗi cung ứng tập trung sắp xếp mạng lưới sản xuất của mình trên các nền tảng công nghệ. Bằng cách này, giờ đây, công ty có thể phản ứng linh hoạt với các sự kiện bất thường và khó lường như đại dịch COVID-19 và tăng thị phần của công ty, trong khi thúc đẩy tăng trưởng doanh số thông qua các hoạt động hàng ngày.

Trong năm 2020, ở cấp quốc gia, Trung Quốc đang nỗ lực để phát triển cái được mệnh danh là “cơ sở hạ tầng mới”, bao gồm các công nghệ mới và công nghệ mới nổi như mạng 5G, Internet công nghiệp và điện toán đám mây. Đồng thời, dữ liệu đang trở thành yếu tố chính của sản xuất và đang được tiếp thị trên thị trường. Với những xu hướng này, các công ty sẽ tập trung nhiều hơn vào việc tổng hợp các nguồn dữ liệu của riêng họ và tăng cường việc thiết lập các khả năng quản lý dữ liệu, điều này sẽ thúc đẩy sự đổi mới trong kinh doanh.

Ông Boon Khoo, Giám đốc điều hành của Infor khu vực Trung Quốc, Hồng Kông, Macau và Hàn Quốc nhận định: “Khi các doanh nghiệp làm việc để bắt kịp sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng mới, họ không chỉ cần xây dựng một mạng lưới chuỗi cung ứng đa cấp, mà còn tích hợp và sử dụng tốt hơn nguồn nhân lực, dữ liệu và máy móc. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng củng cố phần cứng của mình, với phần mềm thích hợp để đạt được sự linh hoạt và khả năng phục hồi tốt hơn”.

Đầu mối liên lạc truyền thông

Infor

Phyllis Tan

Infor Asia Pacific Japan (Infor châu Á – Thái Bình Dương Nhật Bản)

+65 97999133

phyllis.tan@infor.com

Thông tin về Infor

Infor là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phần mềm đám mây kinh doanh chuyên ngành. Với 17.300 nhân viên và hơn 68.000 khách hàng tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Infor cung cấp các phần mềm được thiết kế vì sự tiến bộ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.infor.com.

Các khách hàng của Infor bao gồm:

20 công ty hàng không – vũ trụ hàng đầu thế giới 9 trong số 10 công ty công nghệ cao hàng đầu thế giới 14 trong số 25 mạng lưới cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lớn nhất của Mỹ 19 trong số 20 thành phố lớn nhất Mỹ 18 trong số 20 nhà cung cấp ô tô hàng đầu thế giới 14 trong số 20 nhà phân phối hàng công nghiệp hàng đầu thế giới 13 trong số 20 doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu thế giới 4 trong số 5 nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới 17 trong số 20 ngân hàng hàng đầu thế giới 9 trong số 10 thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới7 trong số 10 thương hiệu hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.

Giang Tran