Hôm 7/12, hãng Apple đã chính thức phát hành mẫu máy tính bảng iPad mini của họ tại thị trường đông dân nhất thế giới, Trung Quốc.
Theo ghi nhận của trang tin IDG News Service, trái với cảnh tượng xếp hàng dài vốn đã rất quen thuộc trong những lần khởi bán sản phẩm “Quả táo”, sự kiện phát hành “tiểu iPad” vừa qua không hề có sức “hot” như vậy.
Tại cửa hàng cao cấp mới được Apple mở tại quận Wangfujing sầm uất ở thủ đô Bắc Kinh, đã không hề có cảnh tượng dòng người xếp hàng xảy ra để mua iPad mini.
Với những gì diễn ra, giới phân tích cho rằng có thể Apple đã đảm bảo nguồn cung tốt hơn với hệ thống phục vụ đặt hàng để không xảy ra tình trạng chen lấn nhau như trước.
Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng người tiêu dùng Trung Quốc không mấy bận tâm tới mẫu “tiểu iPad” mà hãng này vừa trình làng./.
Theo ghi nhận của trang tin IDG News Service, trái với cảnh tượng xếp hàng dài vốn đã rất quen thuộc trong những lần khởi bán sản phẩm “Quả táo”, sự kiện phát hành “tiểu iPad” vừa qua không hề có sức “hot” như vậy.
Tại cửa hàng cao cấp mới được Apple mở tại quận Wangfujing sầm uất ở thủ đô Bắc Kinh, đã không hề có cảnh tượng dòng người xếp hàng xảy ra để mua iPad mini.
Với những gì diễn ra, giới phân tích cho rằng có thể Apple đã đảm bảo nguồn cung tốt hơn với hệ thống phục vụ đặt hàng để không xảy ra tình trạng chen lấn nhau như trước.
Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng người tiêu dùng Trung Quốc không mấy bận tâm tới mẫu “tiểu iPad” mà hãng này vừa trình làng./.
Văn Hưng (Vietnam+)