iZeno được SugarCRM trao Giải thưởng Đại lý khu vực của năm 2019

SINGAPORE – Media OutReach – Mới đây, Công ty SugarCRM Inc.  huyên xây dựng, phát triển mối quan hệ  kinh doanh cho các tổ chức toàn cầu đã trao Giải thưởng đại lý bán lại trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương của năm 2019 cho Công ty iZeno. Giải thưởng Đối tác SugarCRM vinh […]

SINGAPORE – Media OutReach – Mới đây, Công ty SugarCRM Inc.  huyên xây dựng, phát triển mối quan hệ  kinh doanh cho các tổ chức toàn cầu đã trao Giải thưởng đại lý bán lại trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương của năm 2019 cho Công ty iZeno. Giải thưởng Đối tác SugarCRM vinh danh những đối tác xuất sắc trên toàn cầu, khu vực cũng như các đối tác cung cấp giá trị quan trọng cho khách hàng của SugarCRM. Những người chiến thắng đã được công bố tại một lễ trao giải uy tín ở Monterey, California.

Các giám đốc của iZeno Directors, Freddy Soh (bên trái) và Benny Ng (ở giữa ) được ông Paul Rowan (bên phải) trao giải thưởng

Ông Benny Ng, đồng sáng lập iZeno cho biết: “iZeno rất vui mừng khi được SugarCRM trao tặng giải thưởng này.  Niềm vinh dự lớn này là dành cho các thành viên trong nhóm, những người luôn nỗ lực giải quyết vấn đề và thể hiện tinh thần đồng đội tuyệt vời trên CRM (Customer Relationship Management -CRM  – quản lý quan hệ khách hàng), điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích cũng như thực hành tích hợp để giúp khách hàng doanh nghiệp giải quyết những thách thức phức tạp. Đây là lần thứ ba chúng tôi được vinh danh là Đại lý SugarCRM của năm tại khu vực châu Á – Thái Binhd Dương và chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động thông qua việc cung cấp thành công và đổi mới CRM và trải nghiệm khách hàng cho nhiều khách hàng hơn trong Dịch vụ tài chính, Sản xuất và Chính phủ”.

 Ông Craig Charlton, Giám đốc điều hành của SugarCRM phát biểu: “Tôi xin chúc mừng iZeno là một trong những doanh nghiệp đoạt được Giải thưởng Đối tác năm nay. Giải thưởng công nhận họ là đối tác quan trọng với năng lực cung cấp giá trị cho khách hàng đã được minh chứng rõ ràng. Chương trình quy tụ một nhóm chuyên gia CRM ấn tượng giúp thúc đẩy hợp tác, phát triển và nỗ lực hợp tác chung để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các đối tác, khách hàng và người sử dụng ở mọi cấp độ”.

Giới thiệu vềiZeno

Được thành lập năm 2003, có trụ sở tại Singapore và hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Philippines, iZeno giúp cung cấp cho các doanh nghiệp những giải pháp công nghệ tốt nhất mà họ cần để duy trì hoạt động kinh doanh của mình một cách liền mạch. Với đội ngũ hơn 70 chuyên gia đổi mới sáng tạo, iZeno đã cung cấp hơn 500 giải pháp doanh nghiệp, được triển khai và tối ưu hóa giúp hiểu biết thông minh hơn. Nhóm của iZeno dựa trên kinh nghiệm của ngành công nghiệp điện tử trong việc hoàn thành danh mục các ứng dụng quan trọng, tích hợp AI và học máy, DevOps, quản lý dịch vụ công nghệ thông tin, điện toán đám mây, quản lý quan hệ khách hàng và trải nghiệm khách hàng, phân tích dữ liệu và các công nghệ hàng đầu khác với các khung công nghệ thông tin hiện có của khách hàng.

Để tìm hiểu thêm thông tin, hãy truy cập izeno.com hoặc theo dõi iZeno trên LinkedIn https://www.linkedin.com/company/izeno-pte-ltd/

Liên hệ với iZeno tại marketing@izeno.com

Thông tin vềSugarCRM

SugarCRM cho phép các doanh nghiệp tạo mối quan hệ khách hàng tuyệt vời với giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) phù hợp nhất, có khả năng thích ứng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường.

Không giống như các giải pháp CRM truyền thống tập trung chủ yếu vào quản lý và báo cáo, SugarCRM trao quyền cho từng cá nhân, điều phối hành động của nhân viên đối mặt với khách hàng và trang bị cho họ thông tin phù hợp vào đúng thời điểm để chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng.

Hơn hai triệu cá nhân tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ hiện sử dụng dịch vụ của SugarCRM.

Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://www.sugarcrm.com hoặc theo dõi @SugarCRM.

Tin cùng chuyên mục