Jetstar Pacific xin lỗi 2 hành khách khiếm thính

Jetstar Pacific đã gửi lời xin lỗi đến hai hành khách khiếm thính đã bị nhân viên của hãng này từ chối vận chuyển từ TP.HCM đến Huế.
Chiều 9/9, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific gửi lời xin lỗi đến hai hành khách khiếm thính đã bị nhân viên của hãng này từ chối vận chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Huế.

Trước đó,  ngày 22/7, hành khách Trương Quang Thuận và Phạm Duy Tiến đã mua vé máy bay của Jetstar Pacific từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Huế, cất cánh lúc 7 giờ.

Khi nhận thấy hai hành khách trên không nghe, không nói được, nhân viên của Jetstar Pacific đã từ chối vận chuyển, lập biên bản và yêu cầu hành khách trả vé cho đại lý bán vé để nhận lại tiền.

Sau đó, hai hành khách trên đã lên máy bay của Vietnam Airlines và về Huế lúc 15 giờ cùng ngày.

Jetstar Pacific cho hay, sau khi nhận được thư phản ánh của anh Trần Bá Thiện, Trưởng Diễn đàn Người khuyết tật Việt Nam, liên quan đến việc từ chối vận chuyển đối với 2 hành khách khiếm thính trên vào ngày 21/8 đến ngày 26/8, Jetstar Pacific đã có công văn phản hồi đến anh Trần Bá Thiện và hành khách.

Tổng giám đốc Jetstar Pacific Lương Hoài Nam đã chính thức gửi lời xin lỗi đến 2 hành khách này về sự việc đáng tiếc đã xảy ra, đồng thời Jetstar Pacific còn ban hành “Chính sách ưu tiên phục vụ người khiếm thính”./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục