Jollibee Foods "tấn công" thị trường Trung Quốc

Tập đoàn thức ăn nhanh Jollibee Foods của Philippines tuyên bố chiến lược tăng cường hiện diện tại thị trường 2 tỷ dân này.
Tập đoàn thức ăn nhanh Jollibee Foods của Philippines ngày 4/5 tuyên bố “gã khổng lồ” này sẽ góp cổ phần vào chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh ở Trung Quốc trong chiến lược tăng cường hiện diện tại thị trường 2 tỷ dân này.

Theo thỏa thuận liên doanh trên, Jollibee sẽ đầu tư 30 triệu nhân dân tệ (4,4 triệu USD) vào 55% giá trị góp vốn tại chuỗi nhà hàng San Ping Wang.

Cả Jollibee và đối tác Trung Quốc là Guangxi Zong Kai Food và Công ty đầu tư Beverage sẽ đầu tư bổ sung 20 triệu nhân dân tệ cho hoạt động mở rộng chuỗi nhà hàng này, hiện sở hữu 34 chi nhánh.

Chủ tịch Jollibee Tony Tan Caktiong cho biết: “Tôi tin là chúng tôi sẽ phát triển San Ping Wang thành chuỗi thức ăn nhanh lớn và thành công tại Trung Quốc.”

Tại quê nhà Philippine, Jollibee đã có trong tay hơn 1.500 cửa hiệu thức ăn nhanh dưới các nhãn hiệu khác nhau. Ngoài ra, Jollibee còn sở hữu 300 cửa hiệu ở nước ngoài, trong đó có 165 nhà hàng Yonghe King ở Thượng Hải và 46 nhà hàng Hong Zhuang Yan ở Bắc Kinh./.

Cao Phong (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục