K+ công bố chiến lược nhằm thu hút thuê bao truyền hình mới

K+ sáp nhập hai gói cước để đưa ra gói cước giảm tới gần 50% so với gói cước cũ đồng thời ra mắt ứng dụng xem truyền hình trực tuyến MyK+ để thu hút thuê bao trong thời gian tới.
K+ công bố chiến lược nhằm thu hút thuê bao truyền hình mới ảnh 1Lãnh đạo K+ cho biết, mục tiêu của đơn vị này năm 2016 là 1 triệu thuê bao. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) ngày 3/1 chính thức công bố sáp nhập hai gói cước truyền hình và cung cấp miễn phí ứng dụng truyền hình trực tuyến MyK+.

Đây được xem là “đòn mới” của K+ để thu hút thuê bao trong bối cảnh thị trường truyền hình đang cạnh tranh khốc liệt.

Cụ thể, nếu như trước đây, K+ có hai gói cước là Access (95.000 đồng/tháng) và Premium HD + (230.000 đồng/tháng) thì nay, K+ chỉ còn một gói cước chất lượng cao là Premium+ với phí thuê bao 125.000 đồng/tháng.

Premium+ cho phép người dùng xem 130 kênh truyền hình SD và HD bao gồm những kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, đặc biệt là 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC.

Bên cạnh việc sáp nhập gói cước, K+ cũng quyết định đưa cung cấp ứng dụng xem truyền hình trực tuyến MyK+ cho thuê bao của mình. Đây là dịch vụ giá trị gia tăng mới cho phép thuê bao xem K+ mọi lúc, mọi nơi qua kết nối Internet.

Hiện tại, người dùng có thể download MyK+ trên kho ứng dụng của Apple Store và Google để theo dõi 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC cùng các kênh quảng bá của VTV.

Ông Lê Chí Công, Tổng Giám đốc K+ cho hay, đến thời điểm hiện tại, K+ đã có lượng khách hàng đủ lớn để đảm bảo khi áp dụng mức giá mới sẽ mang tới gói dịch vụ truyền hình tốt nhất trên thị trường và K+ bước sang giai đoạn phát triển tăng tốc mới.

Lãnh đạo K+ cũng cho biết mục tiêu trong năm 2016 của đơn vị này là đạt được 1 triệu thuê bao./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục