SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 15 tháng 8 năm 2019 – Khách sạn Shangri-La, Singapore và Khu nghỉ dưỡng Rasa Sentosa Resort & Spa của Shangri-La đã mời các gia đình tham gia Chương trình “Journey Beyond Imagination” (tạm dịch Cuộc hành trình vượt ra ngoài sức tưởng tượng”) đến một thế giới phiêu lưu không giống bất kỳ nơi nào khác.

Một góc trong khu nghỉ dưỡng Rasa Sentosa Resort & Spa của Shangri-La ở Singapore

Từ các hoạt động ngoài trời thú vị đến các trò vui chơi trong nhà, có rất nhiều dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Mỗi phòng đều được giám tuyển đặc biệt để du khách trẻ và phụ huynh tham gia vào một hành trình sáng tạo tìm hiểu và khám phá cùng nhau.

Để có một cái nhìn toàn diện về tất cả các hoạt động vui chơi và các chương trình dành cho trẻ em có sẵn tại hai cơ sở của Shangri-La ở Singapore, một bộ nội dung mới (www.shangri-la.com/journeybeyondimagination) đã được khai trương và đưa vào sử dụng.

Dựa vào bốn trụ cột chính – Lưu trú, Ăn, Chơi & Học và Kỷ niệm, bộ nội dung mới được thiết kế với điểm nhấn chính về tâm lý lấy “gia đình là đầu tiên”, với mỗi trụ cột mang đến những trải nghiệm khó quên đặc biệt dành cho các gia đình.

Để kỳ nghỉ thêm phần thú vị, các thành viên của chương trình khách hàng thân thiết đã giành giải thưởng của Shangri-La, Golden Circle, sẽ có quyền truy cập vào các ưu đãi độc quyền trong chiến dịch này, chẳng hạn như thời gian chơi dài hơn và tỷ lệ được vào khu vực riêng chỉ dành cho thành viên tại các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời. Ngoài ra, các gia đình cũng sẽ được hưởng mức giá phòng ưu đãi dành riêng cho thành viên, phần thưởng tín dụng và trải nghiệm nâng cao, chẳng hạn như lớp học nướng bánh miễn phí dành cho phụ huynh với mỗi gói tiệc được đặt. Các thành viên tìm kiếm các món ăn cũng được hưởng các đặc quyền như giảm giá 25% và các phần kem gelato, kem các loại và nước trái cây miễn phí.

Các thành viên của Golden Circle được hưởng các đặc quyền và phần thưởng độc quyền tại toàn bộ khách sạn & khu nghỉ dưỡng Shangri-La trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin về Golden Circle hoặc đăng ký làm thành viên miễn phí, hãy truy cập www.golden-circle.com.

Giải thưởng hàng tuần cho kỳ nghỉ gia đình 3 đêm 2 ngày tại Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Shangri-La ở Singapore trị giá hơn 1.100 dollar Singapore mỗi lần cũng sẽ được tổ chức trong tháng 10/2019, trong gói nội dung dành cho khách tham gia vào hoạt động dán nhãn sách.

Cách thức tham gia:

Bước 1: Tham gia vào một hoạt động dán nhãn sách và tạo cuốn sách có dán nhãn của riêng bạn tại
 www.shangri-la.com/journeybeyondimagination/contest Bước 2: Chọn một trong hai hình nền được cung cấp (khung cảnh vườn hoặc bãi biển)Bước 3: Kéo và thả các họa tiết hình ảnh (nhãn dán trong hình nền)Bước 4: Gửi các đăng ký dự thi thông qua các nền tảng truyền thông xã hội Facebook hoặc Instagram và hashtag tại #JourneyBeyondImagination

Cơ hội thắng cuộc:

Người thắng cuộc được chọn dựa trên:

Sự sáng tạoTính độc đáo

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 10 năm 2019. Người chiến thắng giải thưởng hàng tuần sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 11 năm 2019 trên các kênh truyền thông xã hội của Khách sạn Shangri-La, Singapore (@shangrilasg) và Rasa Sentosa Resort & Spa của
Shangri-La (@rasasentosa). Điều khoản và điều kiện áp dụng theo quyết định riêng của Công ty.

Người tham gia được lưu ý đặt tài khoản của mình luôn ở chế độ “Public” (Công khai) để mục nhập luôn hiển thị. Có các điều khoản và điều kiện được áp dụng.

Chương trình “Journey Beyond Imagination” đang chờ đón bạn và gia đình tại Khách sạn Shangri-La, Singapore và Khu nghỉ dưỡng Rasa Sentosa Resort & Spa của Shangri-La ở Singapore. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập
www.shangri-la.com/journeybeyondimagination 

Các hình ảnh có độ phân giải cao: https://bit.ly/2KQ6HC3

Thông tin về Shangri-La Hotels và Resorts

Shangri-La Hotels và Resorts – một thương hiệu hàng đầu mang tính biểu tượng của Tập đoàn Shangri-La, hiện đang vận hành hơn 80 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới với hơn 35.000 phòng. Chương trình khách hàng thân thiết Golden Circle từng giành giải thưởng của Tập đoàn mở rộng đến tất cả các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Shangri-La trên toàn thế giới. Nổi tiếng với lòng hiếu khách đặc biệt mang đậm nét châu Á,
Tập đoàn Shangri-La có các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Australia, Canada, Trung Quốc đại lục, Fiji, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Maldives, Mauritius, Mông Cổ, Myanmar, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Vương quốc Hồi giáo Oman, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) và Vương quốc Anh. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.shangri-la.com.

Thông tin về Khách sạn Shangri-La Singapore

Khách sạn Shangri-La, Singapore là một ốc đảo đô thị nằm giữa 15 mẫu Anh (tương đương 60.700 mét vuông) vườn cây cảnh và chỉ cách đường Orchard nhộn nhịp vài phút đi bộ. Là tài sản hàng đầu của Tập đoàn Shangri-La, đây là khách sạn châu Á huyền thoại hoạt động từ năm 1971. Khách của khách sạn có thể chọn cư trú tại khu vực Tháp, Vườn hoặc Thung lũng. Lựa chọn lưu trú lâu dài tại căn hộ dịch vụ và nhà ở cũng luôn có sẵn tại đây. Trong khách sạn có một loạt các nhà hàng và quán bar rộng lớn chuyên phục vụ các món ăn Quảng Đông, Nhật Bản, Hiện đại-châu Âu và Italia. Với 5.500 mét vuông không gian chức năng có sẵn, đây là một địa điểm lý tưởng cho việc tổ chức các hội nghị và lễ kỷ niệm. Khách sạn đang dành một khu vui chơi tương tác và các phòng theo chủ đề để chào đón các gia đình và tạo sân chơi giải trí cho những người trẻ tuổi.

Thông tin về Khu nghỉ dưỡng Rasa Sentosa Resort & Spa tại Singapore của Shangri-La

Khu nghỉ dưỡng Rasa Sentosa Resort & Spa ở Singapore của Shangri-La là khu nghỉ mát bên bờ biển duy nhất của Singapore, có 454 phòng hoàn chỉnh với ban công riêng và tầm nhìn ra biển, hồ bơi và cây xanh tươi tốt. Các tiện nghi bao gồm Spa, phòng tập thể dục 24 giờ, cầu trượt, cầu trượt cho trẻ em, bể bơi với bể sục ngoài trời và câu lạc bộ trẻ em, bên cạnh các hoạt động giải trí vui vẻ. Sáu nhà hàng và quán bar của khu nghỉ mát chào đón thực khách đến khám phá ẩm thực với các bữa tối tự chọn theo chủ đề hàng ngày, các món ăn Italia, Trung Quốc, Ấn Độ…

Giang Tran