Sáng 22/8, chuỗi triển lãm làm đẹp Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm lần này có sự góp mặt của hơn 300 doanh nghiệp đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; trong đó, có thể kể đến các quốc như Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Israel, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga, Singapore, Thụy Sĩ và Anh… tham dự để trưng bày sản phẩm, giới thiệu những xu hướng mới, công nghệ tiên tiến về làm đẹp.

Thị trường sản phẩm làm đẹp xanh-sạch tại thị trường Việt Nam cũng đang hòa chung với xu hướng toàn cầu.

Triển lãm do Công ty Informa Markets phối hợp cùng các Hiệp hội trong và ngoài nước tổ chức. Phát biểu khai mạc, ông M. Gandhi, Phó Chủ tịch Công ty Informa Markets tại châu Á cho biết, sau hai lần tổ chức Triển lãm Mekong Beauty và 3 lần tổ chức Triển lãm Vietbeauty, có thể thấy sự kết hợp của hai triển lãm này đã mang lại nhiều cơ hội kinh doanh và trở thành chuỗi triển lãm thương mại về làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam.

Chuỗi triển lãm đã tạo cầu nối cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp quốc tế được tiếp cận thị trường và tìm kiếm các đối tác hợp tác.

Ông Vũ Duy Quang, Tổng giám đốc Công ty Gene World Co.,Ltd cho hay, doanh nghiệp tham gia thị trường mỹ phẩm từ năm 2013 với dòng sản phẩm tế bào gốc và nhận được sự ủng hộ của khách hàng, doanh nghiệp tiếp tục phát triển những dòng sản phẩm thiên nhiên, tự nhiên, hữu cơ…

[Sắp có chuỗi cửa hàng dược, mỹ phẩm Matsumoto Kiyoshi ở Việt Nam]

Sau 5 năm tham gia vào thị trường sản xuất mỹ phẩm, đây là lần đầu tiên doanh nghiệp tham gia Triển lãm làm đẹp Mekong Beauty và Vietbeauty.

Tại chuỗi triển lãm năm nay, doanh nghiệp sẽ giới thiệu đến khách hàng và đối tác những nguồn nguyên vật liệu phong phú, sản phẩm mỹ phẩm theo công nghệ xanh tại Việt Nam.

Ông Bart Verheyen, Giám đốc Thương mại, Công ty MEDiCARE cho hay, đến với Triển lãm làm đẹp Mekong Beauty và Vietbeauty 2019, MEDiCARE mong muốn kết nối với những doanh nghiệp và thương hiệu làm đẹp đang có nhu cầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam.

Ngoài gian hàng tại Mekong Beauty và Vietbeauty, MEDiCARE còn tổ chức những chuyến xe cho khách hàng, đối tác tham quan cửa hàng MEDiCARE tại Aeon mall Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những cửa hàng chủ chốt của MEDiCARE tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ chuỗi triển lãm làm đẹp Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 diễn ra từ nay đến hết ngày 24/8 tới, cũng sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên đề, trình diễn sân khấu và kết nối kinh doanh.

Thông qua những sự kiện bên lề, ban tổ chức kỳ vọng tạo điều kiện cho doanh nghiệp, nhà phân phối, nhà sản xuất… tìm kiếm sản phẩm mới, cơ hội sự hợp tác mới cũng như nâng cao kiến thức trong ngành./.

Mỹ Phương (TTXVN/Vietnam+)