Ngày 30/12, tại Quảng trường Lâm Viên (thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng), Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã khai mạc Tuần lễ giao lưu văn hóa, du lịch và thương mại giữa các tỉnh khu vực miền Trung-Tây Nguyên và Thành phố Hồ Chí Minh.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm thành phố Đà Lạt 120 năm hình thành và phát triển.
Hội chợ có sự tham gia của trên 100 doanh nghiệp của Lâm Đồng, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đăk Lắc và Thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 250 gian hàng.
Đây là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trưng bày, quảng bá về tiềm năng thế mạnh của các đơn vị cho du khách trong và ngoài nước đồng thời, đây cũng là cầu nối để các doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm và hợp tác sản xuất, kinh doanh, chế biến và xuất khẩu, góp phần tạo dựng quan hệ, hợp tác giữa các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế.
Tuần lễ giao lưu văn hóa, du lịch và thương mại còn là nơi gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, trao đổi kinh nghiệm về chiến lược xây dựng thương hiệu cũng như chiến lược tiếp cận thị trường, thúc đẩy giao lưu kinh tế vùng miền; thực hiện nhiệm vụ bình ổn giá cả thị trường; tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”
Trong khuôn khổ hội chợ còn các hoạt động văn hóa, du lịch như giới thiệu các sản phẩm du lịch, các tour, tuyến; hội thi ẩm thực Tây Nguyên 2012; trưng bày giới thiệu về Đà lạt xưa và nay - hướng đến kỷ niệm 120 năm hình thành và phát triển; giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa khu vực Tây Nguyên và Thành phố Hồ Chí Minh.
Tuần lễ giao lưu văn hóa, du lịch và thương mại Đà Lạt diễn ra đến hết ngày 5/1/2013./.
Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm thành phố Đà Lạt 120 năm hình thành và phát triển.
Hội chợ có sự tham gia của trên 100 doanh nghiệp của Lâm Đồng, Bình Định, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đăk Lắc và Thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 250 gian hàng.
Đây là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trưng bày, quảng bá về tiềm năng thế mạnh của các đơn vị cho du khách trong và ngoài nước đồng thời, đây cũng là cầu nối để các doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm và hợp tác sản xuất, kinh doanh, chế biến và xuất khẩu, góp phần tạo dựng quan hệ, hợp tác giữa các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế.
Tuần lễ giao lưu văn hóa, du lịch và thương mại còn là nơi gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, trao đổi kinh nghiệm về chiến lược xây dựng thương hiệu cũng như chiến lược tiếp cận thị trường, thúc đẩy giao lưu kinh tế vùng miền; thực hiện nhiệm vụ bình ổn giá cả thị trường; tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.”
Trong khuôn khổ hội chợ còn các hoạt động văn hóa, du lịch như giới thiệu các sản phẩm du lịch, các tour, tuyến; hội thi ẩm thực Tây Nguyên 2012; trưng bày giới thiệu về Đà lạt xưa và nay - hướng đến kỷ niệm 120 năm hình thành và phát triển; giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa khu vực Tây Nguyên và Thành phố Hồ Chí Minh.
Tuần lễ giao lưu văn hóa, du lịch và thương mại Đà Lạt diễn ra đến hết ngày 5/1/2013./.
Đặng Tuấn (TTXVN)