Khai trương trung tâm thương mại SC VivoCity ở TP Hồ Chí Minh

Tổng cộng SC VivoCity có hơn 150 cửa hàng trên 5 tầng, được trang trị đa dạng dịch vụ giải trí và bán lẻ tùy chọn hướng đến đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng khách hàng.
Khai trương trung tâm thương mại SC VivoCity ở TP Hồ Chí Minh ảnh 1(Ảnh: Sỹ Dũng/Vietnam+)

Ngày 20/9, Trung tâm Thương mại SC VivoCity đã chính thức khai trương tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, với tổng diện tích sàn được sử dụng khoảng 62.000m2.

SC VivoCity là trung tâm thương mại được liên doanh bởi Công ty cổ phần đầu tư phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree). SCID là công ty chi nhánh của Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam Saigon Co.op và Mapletree là công ty phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn hàng đầu có trụ sở tại Singapore.

SC VivoCity thuộc giai đoạn đầu tiên của Saigon South Place - dự án phát triển khu phức hợp với diện tích 4,4ha.

Bà Nguyễn Thị Tranh, Tổng Giám đốc điều hành SCID, cho biết ​dự án hợp tác giữa SCID và Mepletree là sự kết hợp những thế mạnh, kinh nghiệm và chuyên môn của cả hai bên, qua đó giúp SC VicoCity trở thành trung tâm thương mại quốc tế và là điểm đến lý tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh đối với người tiêu dùng trong nước cũng như du khách quốc tế.

Hiện nay, với tổng diện tích gian hàng đang hoạt động là 41.000m2, chiếm 84% diện tích mặt sàn của SC VivoCity và 90% khu vực đã được ký kết cho thuê. Tổng cộng SC VivoCity có hơn 150 cửa hàng trên 5 tầng, được trang trị đa dạng dịch vụ giải trí và bán lẻ tùy chọn hướng đến đáp ứng nhu cầu mọi đối tượng khách hàng.

Dự kiến trung bình mỗi tháng, SC VivoCity đón hơn 700.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục