Kienlongbank và JCB hợp tác phát triển dịch vụ thẻ Quốc tế

Kienlongbank trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB và được quyền phát hành tất cả các loại thẻ, gồm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế.
Kienlongbank và JCB hợp tác phát triển dịch vụ thẻ Quốc tế ảnh 1Lãnh đạo hai bên tham gia ký kết. (Nguồn: Kienlongbank)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kiên Long (Kienlongbank) và Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB vừa ký kết hợp đồng hợp tác cấp phép bản quyền phát hành và thanh toán thẻ quốc tế JCB.

Theo hợp đồng ký kết hợp tác, Kienlongbank trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB và được quyền phát hành tất cả các loại thẻ, bao gồm: Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế.

[NAPAS hợp tác mới DFS xử lý chuyển mạch các giao dịch thẻ]

Ngoài ra, Kienlongbank được quyền liên kết với các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ hợp pháp để thực hiện việc chấp nhận thanh toán thẻ. Chủ thẻ Kienlongbank JCB sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ JCB, cùng nhiều lợi ích khác cho khách hàng Kienlongbank.

Trong quá trình triển khai, JCB và Kienlongbank cùng hợp tác phát triển và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, tạo thêm nhiều công cụ để tiếp cận và duy trì, phát triển khách hàng của Kienlongbank, củng cố thị phần trong lĩnh vực hoạt động của Kienlongbank lẫn JCB.

Sự hợp tác này giúp mang lại thêm giá trị gia tăng cho các khách hàng của Kienlongbank bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm ngân hàng truyền thống, đồng thời là công cụ tiện ích thanh toán tiện lợi toàn cầu.

Ông Võ Văn Châu, thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết: “Một trong những định hướng trọng tâm của Kienlongbank trong chiến lược phát triển kinh doanh là không ngừng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ thẻ, mở rộng các kênh giao dịch, thanh toán, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Thông qua việc hợp tác cùng JCB, Kienlongbank sẽ mang đến cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn giao dịch và thanh toán qua thẻ trên phạm vi toàn cầu, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại trong tiến trình hội nhập quốc tế."

Còn ông Kimihisa Imada, Chủ tịch, Giám đốc điều hành của JCB cũng chia sẻ, trong chiến lược toàn cầu của JCB, Việt Nam là quốc gia trọng điểm của chúng tôi. JCB đã bước vào thị trường Việt Nam từ năm 1991 và hiện đang hợp tác với 15 ngân hàng. Bên cạnh đó, JCB cũng đang dần đi theo định hướng xã hội không dùng tiền mặt phù hợp với chủ trương của Việt Nam./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục