SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 23 tháng 2 năm 2021 -Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á (Konica Minolta Business Solutions Asia) sẽ khai trương Trung tâm gắn kết khách hàng (Customer Engagement Center – CEC) mới tại Wisma Kemajuan ở Petaling Jaya, bang Selangor (Malaysia). Trung tâm mới rộng 8.106 foot vuông (753 mét vuông) báo hiệu sự tiếp tục đầu tư chiến lược vào lĩnh vực kinh doanh in ấn công nghiệp của công ty tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Với nhiều chuyên gia hơn chuyển sang in kỹ thuật số, Trung tâm gắn kết khách hàng mới cho phép khách hàng trải nghiệm các giải pháp in của Konica Minolta có thể đáp ứng các nhu cầu luôn thay đổi của họ.

Khách hàng có thể trực tiếp xem cách những chiếc máy in này đưa các tác phẩm của họ từ không gian làm việc kỹ thuật số vào cuộc sống, thông qua việc in thời gian thực các họa tiết trang trí, nhãn và màu kim loại kỹ thuật số trên các ứng dụng in truyền thống như bìa sách, thư trực tiếp, thẻ…

Trong thời gian khai trương lần đầu, khách hàng có thể tham gia chuyến tham quan ảo Trung tâm gắn kết khách hàng một cách thoải mái ngay tại nhà riêng hoặc văn phòng của mình với đại diện của Konica Minolta và trực tiếp thông qua các cuộc hẹn đã lên lịch với nền tảng Phòng trưng bày ảo (Virtual Showroom) để tạo ra trải nghiệm mới cho khách hàng. Đây cũng là một phần của cách tiếp cận toàn diện của Trung tâm gắn kết khách hàng trong “trạng thái bình thường mới”.

Với các tính năng tương tác mà không cần tải xuống bất kỳ phần mềm nào, khách hàng sẽ nhận được các cuộc trình diễn 1-1 từ các chuyên gia của Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á tập trung vào các tính năng và ứng dụng chính của sản phẩm cũng như cách chúng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của họ.

In kỹ thuật số sẽ tiếp tục phát triển vì nó cho phép sản xuất nhiều loại bản in tùy chỉnh cho người nhận hơn một cách kinh tế và về cơ bản, nội dung có thể được xác định gần với người dùng cuối hơn nhiều. Dự báo, thị phần của in kỹ thuật số trên toàn thị trường tăng từ 15,7% năm 2017 lên con số 19,3% vào năm 2022, do thế hệ máy in tiếp theo nâng cao năng suất và chất lượng để thúc đẩy vị thế cạnh tranh của công nghệ số.

Ông Osafumi Kawamura, Giám đốc điều hành của Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á nhận định: “Với trung tâm mới này, chúng tôi sẽ có thể chứng minh khả năng in kỹ thuật số độc đáo của các máy in công nghiệp của chúng tôi, như dòng máy KM-1, AccurioPress C14000 và MGI JETvarnish. Hơn hết, chúng tôi có thể tổ chức các buổi học ảo trực tiếp từ trung tâm thông qua trang web Phòng trưng bày ảo để khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm, mà không cần phải có mặt trực tiếp. Chúng tôi hy vọng các khách hàng sẽ tận dụng trung tâm công nghệ cao này để gia tăng giá trị cho nhu cầu kinh doanh của họ”.

Với Trung tâm gắn kết khách hàng mới ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương, Konica Minolta đang nhấn mạnh cam kết với khách hàng trong thị trường in ấn chuyên nghiệp và công nghiệp. Trung tâm mới này sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực tế thông qua các cuộc trình diễn trực tiếp và ảo.

Thông tin về Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á (Konica Minolta Business Solutions Asia)

Công ty Các giải pháp kinh doanh Konica Minolta châu Á đang chuyển đổi nơi làm việc của tương lai với các giải pháp và phần cứng lấy khách hàng làm trung tâm cho thế giới kết nối kỹ thuật số. Công ty cam kết tạo ra những giá trị mới cho xã hội bằng chuyên môn của mình. Từ quản lý thông tin đến các công cụ hỗ trợ công nghệ, các giải pháp giúp các doanh nghiệp cải thiện thời gian thông tin, hỗ trợ tính di động và tối ưu hóa quy trình kinh doanh, với tự động hóa quy trình làm việc.

Konica Minolta, Inc. cũng đã được đưa vào Chỉ số Thế giới bền vững Dow Jones, một trong những chỉ số toàn cầu có uy tín nhất về đầu tư Môi trường, Xã hội và Quản trị doanh nghiệp (Environmental, social and corporate governance – ESG), trong 8 năm liên tiếp. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.konicaminolta.sg/business/

Giang Tran