Kỷ niệm 3 năm hoạt động ở Singapore, Gojek khởi động chiến dịch “Đi thêm dặm nữa” để hỗ trợ đối tác lái xe

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 29 tháng 11 năm 2021 – Để kỷ niệm 3 năm thành lập tại Singapore, Gojek vừa thông báo khởi động Chiến dịch “Go the Extra Mile” (tạm dịch: Đi thêm dặm nữa) sẽ dành 1 SGD của mỗi chuyến đi đã hoàn thành trao lại cho các đối tác lái xe […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 29 tháng 11 năm 2021 – Để kỷ niệm 3 năm thành lập tại Singapore, Gojek vừa thông báo khởi động Chiến dịch “Go the Extra Mile” (tạm dịch: Đi thêm dặm nữa) sẽ dành 1 SGD của mỗi chuyến đi đã hoàn thành trao lại cho các đối tác lái xe công nghệ trong suốt tuần lễ kỷ niệm (từ ngày 29 tháng 11 đên 5 tháng 12 (1).

Chiến dịch này nhằm thể hiện sự đánh giá cao đối với các đối tác lái xe, những người đã góp phần đưa Singapore di chuyển an toàn trong bối cảnh đại dịch COVID-12 bùng phát và được xây dựng dựa trên hơn 1 triệu chuyến đưa người đi tiêm chủng miễn phí và giảm giá do Gojek cung cấp trong năm 2021.

Thông qua sáng kiến ​​này, Gojek hy vọng sẽ kêu gọi người tiêu dùng thể hiện sự đánh giá cao của họ đối với các đối tác lái xe bằng cách tham gia các chuyến đi của Gojek để đóng góp nhiều hơn vào thu nhập của lái xe, cũng như khuyến khích họ thể hiện tình yêu thương với lái xe, thông qua lời cảm ơn bằng lời nói và những cử chỉ nhỏ của chính họ. Ngoài các ưu đãi GoCar hiện có của họ, các lái xe đủ điều kiện sẽ nhận được thêm thu nhập “Đi thêm dặm nữa” vào cuối chiến dịch, được thanh toán trực tiếp vào ví thu nhập của đối tác lái xe.

Ông Lien Choong Luen, Tổng giám đốc của Gojek Singapore, cho biết: “Năm vừa qua chắc chắn là một trong những năm thách thức lớn nhất đối với chúng tôi kể từ khi ra mắt tại Singapore. Chúng tôi tự hào kỷ niệm ba năm thành lập, bất chấp những khó khăn phải đối mặt. Một điều chắc chắn là chúng tôi sẽ không thể trụ vũng ở đây, nếu không có sự cam kết và thích ứng kiên cường của các đối tác lái xe của chúng tôi. Họ là trái tim của Gojek và sinh nhật năm nay là dành riêng cho họ”.

Ông Lien Choong Luen cho biết thêm: “Chiến dịch ‘Đi thêm dặm nữa’ được xây dựng dựa trên cam kết hỗ trợ những người trong hệ sinh thái của chúng tôi và thể hiện sự đánh giá cao của tập thể đối với các đối tác lái xe. Chúng tôi vẫn tập trung hơn bao giờ hết vào việc tìm cách hỗ trợ họ và giữ cho Singapore hoạt động an toàn khi chúng tôi tiếp tục tăng cường cung cấp dịch vụ và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng”.

“Chiến dịch ‘Đi thêm dặm nữa’ ở Singapore

Gojek đã tham gia tích cực vào việc giữ cho Singapore phát triển trong suốt giai đoạn đầy thử thách vừa qua. Vào tháng 5 năm nay, Chiến dịch Tiêm chủng của Gojek đã tự động cung cấp cho tất cả những người đi xe hai phiếu ưu đãi (voucher) trị giá 15 SGD để đến và đi từ các địa điểm tiêm chủng (theo lịch đã hẹn) của họ, dẫn đến gần 1,1 triệu chuyến đi miễn phí được thực hiện, trong đó 1/5 số người ở Singapore đã sử dụng voucher của Gojek để tham dự các cuộc hẹn tiêm chủng của họ.

Là một phần trong cam kết tiếp tục đi xa hơn nữa để giữ an toàn cho mọi người, bảo vệ sinh kế và duy trì khả năng phục hồi giữa các đối tác lái xe, Gojek đang tiếp tục tăng gấp đôi các nỗ lực thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate social responsibility – CSR) của mình tại Singapore. Các sáng kiến ​​mới nhất bao gồm:

Tăng gấp đôi hỗ trợ cho SG Cares (SG Cares là phong trào toàn Singapore nhằm hỗ trợ những nỗ lực trong việc xây dựng một ngôi nhà chăm sóc và hòa nhập hơn cho tất cả mọi người): Gojek đã mở rộng Chương trình Trợ cấp vận chuyển y tế của mình cho tất cả 14 trung tâm tình nguyện SG Cares. Ngoài 5 trung tâm tình nguyện SG Cares hiện tại, Gojek đang tăng gấp đôi hỗ trợ hiện có của mình lên 9 trung tâm tình nguyện SG Cares, cung cấp 1.000 chuyến xe được trợ cấp cho những người có thu nhập thấp hơn đến các địa điểm khám bệnh của họ.

Các chuyến đi miễn phí dành cho những bệnh nhân đã hồi phục sau khi được điều trị COVID-19: Từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 31 tháng 12, Gojek đã cam kết cung cấp 1.200 chuyến đi miễn phí (giới hạn ở mức 20 SGD) cho những người có thẻ Blue (Xanh) và Orange (Da cam) và những bệnh nhân có nhu cầu di chuyển, những người đã phục hồi sau COVID-19 để giúp họ về nhà an toàn. Các chuyến đi Gojek này có sẵn từ Connect @ Changi, công ty đang hoạt động như một Cơ sở điều trị COVID-19 đặt tại Singapore EXPO. Các tài xế tham gia cũng đủ điều kiện nhận được phiếu nhiên liệu trị giá 3 x 10 SGD cho xe bán tải từ Connect @ Changi.

Hỗ trợ người tìm việc làm: Từ nay cho đến tháng 12 năm nay, Gojek sẽ giảm giá 10 SGD khi người tìm việc tham gia hội chợ việc làm do e2i (Viện việc làm và khả năng có việc làm) của Tổng liên đoàn lao động Singapore (National Trades Union Congress – NTUC) tổ chức. Người tìm việc chỉ cần chọn một tập tài liệu (2), với mã khuyến mãi tại bất kỳ hội chợ việc làm e2i nào để nhận được 10 SGD giảm giá khi đi xe, sau đó có thể sử dụng số tiền này, khi họ di chuyển từ nhà đến các hội chợ việc làm e2i khác.

Bên cạnh việc tập hợp các lái xe để thể hiện sự đánh giá cao đối với các đối tác lái xe, Gojek cũng sẽ tổ chức cuộc thi ‘Spot the Gojek’ hàng năm, nơi các lái xe có thể có cơ hội giành được phiếu thưởng GoCar bằng cách phát hiện GoCars với đề can kỷ niệm 3 năm thành lập và gắn thẻ Gojek vào ảnh trên Instagram với hashtag # Goj3k và # GojekTurns3 (3).

(1) Giới hạn ở 100.000 lượt đi đầu tiên. Người lái xe phải hoàn thành ít nhất 400 chuyến đi từ ngày 1 đến 28 tháng 11 hoặc ít nhất 100 chuyến đi từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 5 tháng 12, trong thời gian triển khai chiến dịch, để hội đủ điều kiện. Có thể tìm thêm thông tin tại đây: https://www.gojek.com/sg/blog/

(2) Danh sách các hội chợ việc làm thực tế áp dụng cho mã khuyến mãi được liệt kê trong tài liệu

(3) Người đi xe công nghệ của Gojek có thể gắn thẻ Gojek trên Instagram (@gojeksg) và bao gồm các thẻ bắt đầu bằng # sau # Goj3k # GojekTurns3

Thông tin về Gojek

Gojek là nền tảng gọi xe theo yêu cầu hàng đầu Đông Nam Á và là đơn vị tiên phong trong mô hình hệ sinh thái đa dịch vụ, cung cấp khả năng tiếp cận nhiều loại dịch vụ bao gồm vận chuyển, giao thực phẩm, đồ ăn, logistics… Gojek được thành lập dựa trên nguyên tắc tận dụng công nghệ để loại bỏ những va chạm hàng ngày trong cuộc sống, bằng cách kết nối người tiêu dùng với những nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Công ty được thành lập vào năm 2010, tập trung vào các dịch vụ chuyển phát nhanh và gọi xe gắn máy, trước khi ra mắt ứng dụng này vào tháng 1 năm 2015 tại Indonesia. Kể từ đó đến nay, Gojek đã phát triển để trở thành nền tảng theo yêu cầu hàng đầu ở Đông Nam Á, cung cấp quyền truy cập vào nhiều loại dịch vụ từ vận chuyển, giao thực phẩm, logistics và nhiều dịch vụ khác.

Gojek hiện hoạt động trên khắp các thành phố chính ở 4 quốc gia Đông Nam Á. Tính đến tháng 3 năm 2021, ứng dụng của Gojek và hệ sinh thái của Gojek đã được người dùng trên khắp Đông Nam Á tải xuống hơn 190 triệu lần.

Gojek luôn nỗ lực hết mình để giải quyết những thách thức hàng ngày mà người tiêu dùng phải đối mặt, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người trên khắp Đông Nam Á, đặc biệt là những người ở khu vực phi chính thức và các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

Ứng dụng Gojek có sẵn để tải xuống qua iOS và Android.

#Gojek

Tin cùng chuyên mục