LaLiga và GCOX thiết lập quan hệ đối tác tại châu Á và Trung Đông

SINGAPORE –  Media OutReach  – LaLiga, công ty điều hành giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha và Global Crypto Offering Exchange (GCOX), sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu vừa đạt được thỏa thuận về một quan hệ đối tác tại Singapore. Theo đó, GCOX trở thành đối tác chính thức đầu tiên […]

SINGAPORE –  Media OutReach  – LaLiga, công ty điều hành giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha và Global Crypto Offering Exchange (GCOX), sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu vừa đạt được thỏa thuận về một quan hệ đối tác tại Singapore. Theo đó, GCOX trở thành đối tác chính thức đầu tiên của LaLiga trong lĩnh vực tiền điện tử và blockchain.

(Trong ảnh từ trái sang phải): Ông Steve McManaman, Đại sứ của LaLiga; ông Ivan Codina, Giám đốc điều hành (CEO) của LaLiga tại Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia; Ngài (Sir) Tiến sỹ Jeffrey Lin, CEO của GCOX và ông Michael Owen, nhân vật nổi tiếng của GCOX.

Quan hệ đối tác giữa LaLiga và GCOX tại châu Á và Trung Đông này chứng kiến việc LaLiga hợp tác với một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu tại thị trường châu Á, nơi sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ độc quyền, tương tác xã hội, du lịch bóng đá và cả trải nghiệm “Money Can’t Buy Experiences” (tạm dịch “Tiền không thể mua được trải nghiệm, kinh nghiệm”) cho người hâm mộ và cộng đồng tiền điện tử toàn cầu.

Được thành lập vào năm 2017, GCOX nhanh chóng trở thành nền tảng dành cho những người hâm mộ muốn tham gia và tương tác với những người nổi tiếng và thương hiệu yêu thích của họ, thông qua việc thúc đẩy nền kinh tế token đầy đủ tiện ích. Nhân vật nổi tiếng và thương hiệu token của GCOX sẽ bao gồm LaLiga, cung cấp trải nghiệm độc quyền và cá nhân cho người dùng.

Sự hợp tác này cho phép LaLiga có những bước tiến xa hơn với chiến lược quốc tế hóa mà LaLiga đã đưa ra vào năm 2017 và phục vụ để đưa người hâm mộ đến gần hơn với Giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha và các câu lạc bộ thành viên.

Nói về mối quan hệ đối tác này, ông Ivan Codina, Giám đốc điều hành (CEO) của LaLiga tại Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia, nhận xét: “Sự hợp tác này thể hiện một bước tiến quan trọng trong chiến lược của chúng tôi ở châu Á. Chúng tôi đang tìm cách triển khai kế hoạch dài hạn không chỉ cho phép thương hiệu LaLiga phát triển ở thị trường này, mà còn thúc đẩy sự phát triển của bóng đá và cung cấp không gian, nơi người hâm mộ có thể cảm nhận được niềm đam mê từ các trận đấu ở khoảng cách gần”.

Trong khi đó, quan hệ đối tác cho thấy, GCOX hợp tác với một trong những thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha sẽ giúp Công ty đưa các tín đồ châu Á đến gần hơn với bóng đá và các đội bóng đá Tây Ban Nha, đồng thời tạo ra các cơ hội kinh doanh mới thông qua các trận đấu giao hữu giữa các đội bóng đá Tây Ban Nha với các câu lạc bộ bóng đá địa phương trước khi khai mạc mùa giải chính thức, kích hoạt kỹ thuật số, các sự kiện với các đại sứ và cơ hội để có trải nghiệm độc quyền đầu tiên của trận đấu.

Tiến sĩ Jeffrey Lin, CEO của GCOX phát biểu: “Chúng tôi thực sự vui mừng được thông báo về sự hợp tác này với giải đấu tầm cỡ thế giới như LaLiga. Sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi cung cấp cơ hội cho các nhóm khách hàng cụ thể, cũng như thu hút khách hàng mới và người hâm mộ bóng đá, những người sẽ được trải nghiệm các trận cầu đỉnh cao của LaLiga”.

Là một phần của quan hệ đối tác, GCOX đã thể hiện cam kết chắc chắn về công nghệ trong các lĩnh vực blockchain và đổi mới sáng tạo, chủ sở hữu token LaLiga sẽ có quyền truy cập để tham dự các buổi đào tạo được tổ chức tại Tây Ban Nha, cũng như các sự kiện do LaLiga tổ chức tại các quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á , truy cập hạng VIP vào các trận đấu của LaLiga, gặp gỡ và chào hỏi với các đại sứ của LaLiga và trải nghiệm độc quyền dịch vụ “Tiền không thể mua được trải nghiệm, kinh nghiệm”.

Ông Ivan Codina cho biết thêm: “Không có đối tác nào tốt hơn GCOX giúp chúng tôi đạt được các kế hoạch tăng trưởng ở châu Á và Trung Đông. Mối quan hệ và kinh nghiệm của công ty, cùng với việc ra mắt các token có các vận động viên cấp cao nhất như Manny Pacquiao, Michael Owen và Caroline Wozniacki, đảm bảo sự hợp tác mạnh mẽ và các dự án hợp tác trong tương lai”.

Thỏa thuận về quan hệ đối tác giữa LaLiga và GCOX đã được ký kết tại một hội nghị truyền thông được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm uy tín Marina Bay Sands ở Singapore. Cùng tham dự với tư cách khách mời đặc biệt có ông Steve McManaman, Đại sứ của LaLiga; Michael Owen, ngôi sao bóng đá Anh một thời và nay là người nổi tiếng của GCOX và ông Voo Wei Keong, Giám đốc của WTS Travel & Tours.

Thông tin về LaLiga

Được thành lập vào năm 1984, LaLiga (Liga de Fútbol Profesional) là liên đoàn bóng đá gồm 42 đội chia thành các câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp hạng nhất và hạng hai ở Tây Ban Nha. Có trụ sở tại Madrid, LaLiga chịu trách nhiệm cho các giải đấu LaLiga Santander và LaLiga SmartBank và sản xuất các chương trình truyền hình, trong mùa giải 2017/2018 đã đạt hơn 2,7 tỷ người xem trên toàn cầu. Liên đoàn cũng có nền tảng tích cực và là giải đấu bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới với một giải đấu dành cho những cầu thủ bóng đá thích các thách thức về trí tuệ: LaLiga Genuine.

Thông tin về về GCOX

Được thành lập vào năm 2017, Global Crypto Offering Exchange là sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu. Sàn có trụ sở tại Singapore và là một phần không thể thiếu của hệ sinh thái GCOX. GCOX sẽ niêm yết tất cả các token tên tuổi trên GCOX Exchange và các nền tảng hợp tác. GCOX coi bảo mật của nền tảng và thông tin người dùng là ưu tiên hàng đầu và đã hợp tác với các công ty bảo mật đẳng cấp thế giới để cung cấp các biện pháp bảo mật hàng đầu trong ngành. Lãnh đạo của GCOX gồm đội ngũ cố vấn, nhà sáng lập và nhân viên quản lý xuất sắc có chuyên môn sâu về các lĩnh vực tư vấn tài chính, quản lý tài sản, tiền điện tử và công nghệ tài chính.

GCOX cũng là một nền tảng thúc đẩy nền kinh tế token đầy đủ tiện ích cho phép tương tác và tương tác nhiều hơn giữa những người nổi tiếng và người hâm mộ. Công ty đặt mục tiêu thu hẹp khoảng cách giữa ngành công nghiệp giải trí, trị giá 1.500 tỷ USD và blockchain, tận dụng công nghệ để cách mạng hóa và tái xác đinh lại mức độ nổi tiếng.

Tin cùng chuyên mục