Lancôme ra mắt sản phẩm mới dành cho giới trẻ

Lancôme đã tiết lộ chi tiết về dòng sản phẩm son thỏi mới Rouge in Love nhắm hướng giới trẻ quay trở lại sử dụng son dạng thỏi.
Lancôme mới đây đã tiết lộ chi tiết về dòng sản phẩm son thỏi mới Rouge inLove (tạm dịch là Sắc đỏ tình yêu) nhắm hướng giới trẻ quay trở lại sử dụng sondạng thỏi thay cho son bóng như hiện nay.

Theo thông tin từ tạp chí thời trang Women’s Wear Daily (WWD) hôm 30/12,hãng sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp này sẽ công bố trên toàn thế giới vềdòng sản phẩm mới vào giữa tháng 4.

Ngài Youcef Nabi, chủ tịch của Lancôme International phát biểu rằng hãnghiểu rằng phụ nữ đang ngừng việc sử dụng son bóng quá nhiều bởi màu sắc khônggợi cảm và chóng phai. Bà nói: “Ý tưởng của chúng tôi là làm cho thế hệ trẻ -những người từng là fan của dòng song bóng - quay trở lại dùng son thỏi.”

Hãng cũng đã giải quyết được mối quan tâm của khách hàng về màu sắc khánặng nề của thỏi son truyền thống. “Chúng tôi đã phát minh một công thức mới chodòng sản phẩm này vừa có màu sắc tuyệt đẹp, vừa có thể giữ lâu tới 6 giờ đồnghồ.”

Nữ diễn viên Emma Watson trong loạt phim về phù thủy Harry Porter đượcchọn là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Rouge in love này. Những bức hìnhcủa cô với Rouge in love chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Testino được dùng chochiến dịch quảng cáo trên toàn thế giới vào tháng 2 năm nay.

Trong bộ chụp hình này, Emma Watson đã thể hiện bộ sưu tập với 24 màu sonđược chia thành ba dòng, gồm Jolis Matins (màu hồng và be), Boudoir Time (màunhũ và bạc) và Tonight is My Night (gam màu mạnh và ánh vàng).

Cùng với dòng son mới là bộ sưu tập màu sơn móng Vernis in Love gồm 24 màucũng sẽ ra mắt trong tháng 2.

Lancôme không phải hãng mỹ phẩm duy nhất hướng tới những khách hàng trẻtuổi trong năm 2012 này. Revlon, hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ vừa công bố chiếndịch quảng cáo cho năm nay hồi đầu tháng 12 vừa qua, đã tiết lộ cho tờ WWD rằngtheo nghiên cứu của họ, chính giới trẻ là những người sử dụng mỹ phẩm nhiều hơnthì lại ít được các hãng chăm sóc.

Giống như Lacôme, Revlon cũng mời nữ diễn viên trẻ Emma Stone làm đại diệncho mình trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm dưỡng môi đầy màu sắcColorBurst Lip Butter của mình. Nhãn hiệu Lancôme đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/2006.

Từ đó cho đến nay, Lancôme đã tăng trưởng gấp nhiều lần và luôn là mộttrong những hãng mỹ phẩm cao cấp được khách hàng Việt Nam yêu thích.

Bích Ngọc (AFP/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục