Lancôme ra mắt sản phẩm mới dành cho giới trẻ

Lancôme đã tiết lộ chi tiết về dòng sản phẩm son thỏi mới Rouge in Love nhắm hướng giới trẻ quay trở lại sử dụng son dạng thỏi.
Lancôme mới đây đã tiết lộ chi tiết về dòng sản phẩm son thỏi mới Rouge in Love (tạm dịch là Sắc đỏ tình yêu) nhắm hướng giới trẻ quay trở lại sử dụng son dạng thỏi thay cho son bóng như hiện nay.

Theo thông tin từ tạp chí thời trang Women’s Wear Daily (WWD) hôm 30/12, hãng sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp này sẽ công bố trên toàn thế giới về dòng sản phẩm mới vào giữa tháng 4.

Ngài Youcef Nabi, chủ tịch của Lancôme International phát biểu rằng hãng hiểu rằng phụ nữ đang ngừng việc sử dụng son bóng quá nhiều bởi màu sắc không gợi cảm và chóng phai. Bà nói: “Ý tưởng của chúng tôi là làm cho thế hệ trẻ - những người từng là fan của dòng song bóng - quay trở lại dùng son thỏi.”

Hãng cũng đã giải quyết được mối quan tâm của khách hàng về màu sắc khá nặng nề của thỏi son truyền thống. “Chúng tôi đã phát minh một công thức mới cho dòng sản phẩm này vừa có màu sắc tuyệt đẹp, vừa có thể giữ lâu tới 6 giờ đồng hồ.”

Nữ diễn viên Emma Watson trong loạt phim về phù thủy Harry Porter được chọn là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Rouge in love này. Những bức hình của cô với Rouge in love chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Testino được dùng cho chiến dịch quảng cáo trên toàn thế giới vào tháng 2 năm nay.

Trong bộ chụp hình này, Emma Watson đã thể hiện bộ sưu tập với 24 màu son được chia thành ba dòng, gồm Jolis Matins (màu hồng và be), Boudoir Time (màu nhũ và bạc) và Tonight is My Night (gam màu mạnh và ánh vàng).

Cùng với dòng son mới là bộ sưu tập màu sơn móng Vernis in Love gồm 24 màu cũng sẽ ra mắt trong tháng 2.

Lancôme không phải hãng mỹ phẩm duy nhất hướng tới những khách hàng trẻ tuổi trong năm 2012 này. Revlon, hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ vừa công bố chiến dịch quảng cáo cho năm nay hồi đầu tháng 12 vừa qua, đã tiết lộ cho tờ WWD rằng theo nghiên cứu của họ, chính giới trẻ là những người sử dụng mỹ phẩm nhiều hơn thì lại ít được các hãng chăm sóc.

Giống như Lacôme, Revlon cũng mời nữ diễn viên trẻ Emma Stone làm đại diện cho mình trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm dưỡng môi đầy màu sắc ColorBurst Lip Butter của mình. Nhãn hiệu Lancôme đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/2006.

Từ đó cho đến nay, Lancôme đã tăng trưởng gấp nhiều lần và luôn là một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp được khách hàng Việt Nam yêu thích.

Bích Ngọc (AFP/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục