Lane Crawford tìm kiếm tài năng thiết kế mới nổi thông qua Cuộc thi Creative Call Out lần thứ 9

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Lane Crawford – cửa hàng bách hóa xa xỉ mang tính biểu tượng hàng đầu của Trung Quốc, đang tìm kiếm tài năng mới nổi thông qua Cuộc thi Creative Call Out (tạm dịch: Lời kêu gọi sáng tạo) lần thứ 9. Đây là một phần nội […]

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReachLane Crawford – cửa hàng bách hóa xa xỉ mang tính biểu tượng hàng đầu của Trung Quốc, đang tìm kiếm tài năng mới nổi thông qua Cuộc thi Creative Call Out (tạm dịch: Lời kêu gọi sáng tạo) lần thứ 9. Đây là một phần nội dung thuộc chương trình có tên The Makers Movement (tạm dịch Phong trào những nhà sản xuất).

Chuỗi sự kiện Creative Call Out được Lane Crawford chính thức ra mắt vào năm 2015, với cam kết tìm kiếm và hỗ trợ những tài năng của tương lai trong các lĩnh vực sáng tạo. Các nhà sản xuất thời trang, phong cách sống và các bộ sưu tập sắc đẹp, cũng như các nhà thiết kế, sáng tạo nội dung và trải nghiệm được mời tham gia cho sáng kiến Creative Call Out đầy thú vị và hấp dẫn này.

Sáng kiến Creative Call Out đã được giới thiệu tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Thành Đô, Hồng Kông và trực tuyến toàn cầu vào ngày 7 tháng 7 năm 2020. Năm nay, thay vì tổ chức một sự kiện thực tế, Lane Crawford chuẩn bị một nền tảng kỹ thuật số được chỉ định www.globalcreativecallout.com, nơi những người đăng ký dự thi gửi video dài 3 phút trong vòng đầu tiên để hội đồng giám khảo nội bộ của Lane Crawford tiến hành sơ tuyển.

Ông Andrew Keith, Chủ tịch của Lane Crawford cho biết: “Phong trào những nhà sản xuất là một cơ hội thú vị cho những người sáng tạo ở Trung Quốc và trên toàn cầu thể hiện tài năng của họ với các đội của chúng tôi, ban giám khảo và khách hàng của chúng tôi. Việc cung cấp nền tảng này, cùng với các cơ hội thương mại và cố vấn thực tế, hoàn toàn phù hợp với tham vọng của Lane Crawford để dẫn đầu thế giới mới của hàng xa xỉ”.

Hội đồng giám khảo sẽ bao gồm những người mua và các nhà tiếp thị của Lane Crawford, tất cả đều có chung đam mê với lĩnh vực bán lẻ và đều muốn tìm kiếm những cơ hội thương mại và phát hiện tài năng mới. Tổng cộng có 12 hồ sơ dự thi về thương hiệu và sáng tạo sẽ được chọn vào vòng chung kết.

Ban giám khảo cho vòng chung kết sẽ gồm các khách mời quốc tế là ông Alexander Wan, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng; ông Andrew Keith, Chủ tịch của Lane Crawford; cô Tasha Liu đến từ cộng đồng ươm tạo thời trang Labelhood; cô Ella Wong của Creative Artists Agency; Qu Fang từ nền tảng mua sắm xã hội Red và một số nhân vật có tiếng khác. Ban giám khảo sẽ đánh giá và bình chọn người chiến thắng trong số 12 người lọt vào chung kết.

Đây là lần đầu tiên, Lane Crawford mời công chúng tham gia bình chọn và bỏ phiếu chọn người chiến thắng cùng với các giám khảo, vì 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được giới thiệu tại một triển lãm, trong cửa hàng và trực tuyến. Việc bỏ phiếu mở dành cho công chúng sẽ được thực hiện trong suốt tháng 8 năm 2020.

Sự tương tác này của khách hàng sẽ giúp xác định người chiến thắng và đưa ra phản hồi của người tiêu dùng có giá trị cho những người tham gia vòng chung kết trong giai đoạn bỏ phiếu trực tuyến.

Sẽ có 2 người chiến thắng (một đến từ Hồng Kông và một đến từ Trung Quốc đại lục). Hai người chiến thắng sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt tương ững trị giá 100.000 dollar Hồng Kông và 100.000 nhân dân tệ cho phát triển kinh doanh; được cố vấn phù hợp dựa trên nhu cầu của thương hiệu cá nhân hoặc nhà thiết kế với các chuyên gia trong ngành và các nhóm nội bộ; cam kết đầu tư ba mùa liên tiếp vào các bộ sưu tập, cũng như tham gia vào ba dự án thương hiệu mà người chiến thắng sẽ nhận được sự hỗ trợ và khả năng hiển thị nổi bật.

Tất cả 12 người lọt vào chung kết sẽ có cơ hội trở thành đối tác thương hiệu liên tục của Lane Crawford theo các điều khoản thương mại tiêu chuẩn.

Việc đăng ký dự thi sẽ kết thúc vào ngày 12 tháng 8 năm 2020. Người chiến thắng sẽ được công bố vào cuối tháng 9 năm 2020 trên trang web: lanecrawford.com và trên www.globalcreativecallout.com.

Một số thông tin chính về các sự kiện Creative Call Out:

Ra mắt hơn 80 thương hiệu kể từ năm 2015

Giới thiệu hơn 50 dự án sáng tạo kể từ năm 2015

Đã có tổng cộng hơn 1.300 hồ sơ dự thi trong 8 lần tổ chức

Creative Call Out lần thứ 1 được tổ chức vào năm 2015 tại Hồng Kông, Thượng Hải.

Creative Call Out lần thứ 2 được tổ chức vào năm 2016 tại Hồng Kông, Thượng Hải.

Creative Call Out lần thứ 3 được tổ chức vào năm 2017 tại Bắc Kinh, Thượng Hải.

Creative Call Out lần thứ 4 được tổ chức vào năm 2017 tại Hồng Kông.

Creative Call Out lần thứ 5 được tổ chức vào năm 2017 tại Thành Đô.

Creative Call Out lần thứ 6 được tổ chức vào năm 2018 tại Los Angeles (Mỹ).

Creative Call Out lần thứ 7 được tổ chức vào năm 2018 tại Sydney (Australia).

Creative Call Out lần thứ 8 được tổ chức vào năm 2018 tại Thượng Hải.

Creative Call Out lần thứ 9 được tổ chức vào năm 2020 tại Hồng Kông, Thượng Hải.

Có thể tải xuống từ đây để xem các hình ảnh có độ phân giải cao và thông tin của các sự kiện hoặc người chiến thắng trong quá khứ.

Thông tin về Sáng kiến Creative Call Out

Creative Call Out (tạm dịch: Lời kêu gọi sáng tạo) của Lane Crawford là một sáng kiến tiên phong ra đời vào năm 2015 để nuôi dưỡng những tài năng mới có triển vọng về thời trang và lối sống trên toàn thế giới. Thông qua một loạt các sự kiện và nền tảng kỹ thuật số, Lane Crawford gửi lời mời liên tục đến các nhà thiết kế và sáng tạo mới nổi trên toàn cầu để gửi và chia sẻ công việc và ý tưởng của họ mọi lúc, mọi nơi, mang đến cơ hội duy nhất cho các thương hiệu và nhà thiết kế trang phục nữ, trang phụ nam, phụ kiện, làm đẹp, công nghệ và lối sống, cũng như tài năng nghệ thuật như nhiếp ảnh gia, nhà tạo mẫu,nhà sáng tạo nội dung đa phương tiện, để kết nối với đội ngũ chuyên gia của Lane Crawford và giới thiệu công việc của họ.

Những người lọt vào vòng chung kết cuộc thi Creative Call Out sẽ nhận được một số lợi ích, được hỗ trợ và tư vấn chuyên gia. Những người chiến thắng, ngoài việc được nhận những giải thưởng bằng tiền mặt và một số lợi ích khác, thì những thiết kế của họ còn được lưu trữ tại Lane Crawford, cả trong cửa hàng và trực tuyến. Ngoài ra, họ còn được giúp đỡ để phát triển các bộ sưu tập và dự án mới, được tiếp xúc, quảng bá thông qua các kênh tiếp thị của Lane Crawford.

Thông tin về Lane Crawford

Được thành lập vào năm 1850, Lane Crawford là một cửa hàng bách hóa sang trọng mang tính biểu tượng với di sản đáng tự hào kéo dài 170 năm và đã phục vụ hơn 6 thế hệ khách hàng Trung Quốc và quốc tế. Lane Crawford liên tục phát triển việc cung cấp sản phẩm, kinh nghiệm và dịch vụ của mình – thích ứng với mong đợi của khách hàng trong thế kỷ 21, với tư cách là nhà bán lẻ thời trang và phong cách sống toàn cầu.

Với 7 cửa hàng vật lý được đặt ở vị trí chiến lược tại các địa điểm của Hồng Kông, Bắc Kinh, Thành Đô và Thượng Hải, khách hàng được chào đón vào một thế giới rộng hơn 560.000 feet vuông (52.027 mét vuông). Lane Crawford là một phần của Lane Crawford Joyce Group, tập đoàn bán lẻ, quản lý và phân phối thương hiệu thời trang hàng đầu châu Á, cũng bao gồm cửa hàng thời trang tiên tiến Joyce; hãng giày dép thời trang, túi xách và phụ kiện Pedder Group; và ImagineX Group chuyên kinh doanh hàng thời trang, làm đẹp…

Tin cùng chuyên mục