Lanson Place tự làm mới mình nhằm phát triển thương hiệu, dịch vụ ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 28 tháng 1 năm 2021 – Lanson Place Hospitality Management Limited (“Lanson Place”), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Wing Tai Properties Limited (cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã chứng khoán là 369), vừa […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 28 tháng 1 năm 2021 – Lanson Place Hospitality Management Limited (“Lanson Place”), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Wing Tai Properties Limited (cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã chứng khoán là 369), vừa tung ra một thương hiệu được tái định vị mới cho một thế hệ mới là những vị khách trung thành. Động thái này nhằm đón đầu việc Lanson Place mở rộng danh mục gồm 9 khách sạn và căn hộ dịch vụ mà Công ty quản lý tại các thành phố trọng điểm trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Thông điệp mới của thương hiệu là “Make Yourself At Home” (tạm dịch Hãy tự nhiên như ở nhà mình) đã được tạo ra để truyền tải cách tiếp cận của Công ty đối với sự hiếu khách thực sự, khuyến khích ý thức cộng đồng và triết lý gia đình trong mỗi khách sạn, cơ sở lưu trú của Lanson Place. Khi mô hình làm việc từ xa tăng lên đối với nhiều du khách, khách sẽ khám phá ra những nơi ấm áp, thoải mái và riêng tư mà họ sẽ muốn quay lại nhiều lần.

Ông Michael Hobson, Giám đốc điều hành (CEO) của Lanson Place cho biết: “Các khách sạn, cơ sở lưu trú của Lanson Place là ngôi nhà đích thực dành cho khách của chúng tôi. Chúng tôi muốn có thể thực hiện lời hứa “Make Yourself At Home” về mặt hoạt động và thẩm mỹ. Hình ảnh thương hiệu được làm mới sẽ được áp dụng trên cả các cơ sở hiện có và sắp tới của chúng tôi, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu nhất quán hơn bất cứ khi nào họ tương tác với chúng tôi trực tuyến hoặc trực tiếp”.

Bản sắc trực quan cũng đã được hài hòa, có logo được cập nhật và giao diện tươi mới hơn cho tất cả các giao tiếp. Logo ban đầu nổi tiếng – một chiếc lá tembusu (là cây Long ô, một trong những loài cây đặc trưng nhất của Singapor).được đặt trên cái gối – đã trở thành biểu tượng cho sự thoải mái và dịch vụ, đồng thời đóng vai trò như một tiếng vang trực quan cho logo của chính Wing Tai. Logo đã được cập nhật để mang tính hiện đại hơn và dễ tiếp cận hơn, trong khi vẫn tôn trọng nguồn gốc của Wing Tai ở châu Á và cam kết của công ty với khu vực.

Trang web mới của công ty (www.lansonplace.com) vừa được ra mắt và một bộ trang web của từng dự án bất động sản được thiết kế lại hoàn toàn sẽ được triển khai trong suốt năm 2021. Với việc nhận dạng hình ảnh mới và nội dung sửa đổi thể hiện triết lý thương hiệu cập nhật, khách lưu trú sẽ có thể trải nghiệm các thiết kế mới và đáp ứng trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động, đồng thời tận hưởng đặt phòng trực tiếp liền mạch cho kỳ nghỉ tiếp theo của họ trên tất cả các khách sạn của Lanson Place.

Lanson Place sẽ thêm hai bất động sản mới vào danh mục đầu tư của mình với Lanson Place Mall of Asia, khai trương tại Manila vào năm 2022 và Lanson Place Congress Gardens, mở tại Melbourne vào năm 2023.

Thông tin về Lanson Place Hospitality Management Limited

Lanson Place là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Wing Tai Properties Limited (Wing Tai), một công ty có cổ phiếu niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã chứng khoán là 369. Wing Tai hiện đang quản lý 9 bất động sản (trong đó Wing Tai có cổ phàn của hai bất động sản) dưới thương hiệu Lanson Place, bao gồm Khách sạn và Căn hộ cá nhân sang trọng ở Hồng Kông, Thượng Hải, Thành Đô, Kuala Lumpur, Singapore, cũng như hai cơ sở khác ở Manila và Melbourne (sẽ khai trương lần lượt trong năm 2022 và 2023).

Lanson Place cung cấp các điều kiện sinh hoạt thoải mái, riêng tư, đầy đủ tiện nghi cho du khách lưu trú tại các địa điểm trung tâm ở các thành phố lớn trên toàn thế giới. Được truyền tải bởi truyền thống phục vụ như một gia đình, Lanson Place tạo ra những nơi ở ấm áp và được che chở với cảm giác giống như một câu lạc bộ, nơi các cộng đồng hình thành và gắn kết. Du khách có thể tận hưởng trải nghiệm như ở nhà mình khi xa nhà.

Tập đoàn đặt mục tiêu phát triển thương hiệu Lanson Place trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương và tiếp tục khám phá các cơ hội đầu tư và quản lý tại các thành phố lớn.

Tin cùng chuyên mục