Một số mẫu TV cao cấp của LG đã được bán tại Việt Nam. (Nguồn: LG)

Công ty LG Electronics Việt Nam ngày 15/5 công bố hàng loạt mẫu TV OLED, UHD và SUPER UHD 2018 tiên tiến nhất của hãng về thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu mua TV thưởng thức World Cup 2018.

Các mẫu TV mới 2018 của LG không chỉ sở hữu các công nghệ tiên tiến, đem lại chất lượng hình ảnh cao mà còn là các mẫu TV thông minh nhờ được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo ThinQ và chip xử lý thông minh Alpha độc quyền của hãng.

Cụ thể, 10 mẫu TV OLED tích hợp AI trong năm 2018, bao gồm các dòng sản phẩm W8, G8, E8, C8 và B8 được hướng tới triết lý thiết kế siêu mỏng tinh tế và kích cỡ đa dạng từ 55 đến 77 inch. Bên cạnh OLED, 9 mẫu TV Super UHD tích hợp AI (SK95, SK85 và SK80) với kích thước đa dạng từ 49 đến 86 inch…

Cùng với các dòng TV cao cấp có giá cao hàng trăm triệu đồng, LG cũng tung ra các lựa chọn ở phân khúc thấp hơn, dao động từ khoảng 13-40 triệu đồng với dòng TV 4K UHD TV.

Hãng điện tử tới từ Hàn Quốc cũng áp dụng một chương trình khuyến mại lớn từ nay tới 15/7. Cụ thể, khi mua các mẫu TV LG, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều quà tặng gồm TV LG trị giá đến 9,4 triệu đồng, loa Soundbar trị giá đến 14,9 triệu đồng, Heineken trị giá 390.000, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Film+ trị giá 360.000 đồng, một năm miễn phí ứng dụng Clip TV trị giá 600.000 đồng (áp dụng cho từng mẫu TV).

Ông SJ Moon, giám đốc ngành hàng TV của LG Electronics Vietnam cho hay, đơn vị này sẽ nỗ lực phổ cập các dòng TV cao cấp tại thị trường Việt Nam để người tiêu dùng được tận hưởng những trải nghiệm giải trí hiện đại. LG cũng đặt mục tiêu tăng trưởng 50% trong mùa World Cup này so với cùng kỳ năm 2017./.