LG ngày 1/8 thông báo đã triển khai dịch vụ Remote Call trên phạm vi toàn cầu, cung cấp cho người sử dụng smartphone khả năng bảo trì và nâng cấp phần mềm từ xa.
Dịch vụ này ban đầu được ra mắt tại thị trường quê nhà của LG là Hàn Quốc.
Các dịch vụ Remote Call cho phép LG xác định những vấn đề về phần mềm trong điện thoại mà không bắt người phải đến một trung tâm hỗ trợ nào cả.
Các nhân viên kỹ thuật của LG có thể kết nối với điện thoại thông qua mạng di động hoặc kết nối Internet wifi. LG khẳng định ứng dụng Remote Call không thể truy cập bất cứ thông tin cá nhân nào, như tin nhắn, danh bạ và nhật ký cuộc gọi trên thiết bị.
Ngoài ra, ứng dụng FOTA của LG cho phép người dùng dễ dàng tải về các bản cập nhật phần mềm mới nhất cho điện thoại của họ thông qua kết nối không dây và không phải kết nối điện thoại với máy tính.
Ứng dụng Remote Call và các dịch vụ đã có sẵn trên các smartphone "cao cấp" của LG, bao gồm Optimus 2X, Optimus Black và Optimus 3D.
Các dịch vụ Remote Call sẽ đến với người dùng ở châu Âu, khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Nam và Trung Mỹ trong nửa cuối năm nay./.
Dịch vụ này ban đầu được ra mắt tại thị trường quê nhà của LG là Hàn Quốc.
Các dịch vụ Remote Call cho phép LG xác định những vấn đề về phần mềm trong điện thoại mà không bắt người phải đến một trung tâm hỗ trợ nào cả.
Các nhân viên kỹ thuật của LG có thể kết nối với điện thoại thông qua mạng di động hoặc kết nối Internet wifi. LG khẳng định ứng dụng Remote Call không thể truy cập bất cứ thông tin cá nhân nào, như tin nhắn, danh bạ và nhật ký cuộc gọi trên thiết bị.
Ngoài ra, ứng dụng FOTA của LG cho phép người dùng dễ dàng tải về các bản cập nhật phần mềm mới nhất cho điện thoại của họ thông qua kết nối không dây và không phải kết nối điện thoại với máy tính.
Ứng dụng Remote Call và các dịch vụ đã có sẵn trên các smartphone "cao cấp" của LG, bao gồm Optimus 2X, Optimus Black và Optimus 3D.
Các dịch vụ Remote Call sẽ đến với người dùng ở châu Âu, khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Nam và Trung Mỹ trong nửa cuối năm nay./.
Huy Lê (Vietnam+)