Lãnh đạo hai bên tham gia ký kết. (Nguồn: LienVietPostBank)

Ngày 29/11, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Woori Việt Nam (Woori Bank Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) thống nhất về việc LienVietPostBank sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của Woori Bank Việt Nam.

Theo biên bản ghi này, LienVietPostbank sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thanh toán như Thẻ phi vật lý Ví Việt, dịch vụ thu hộ bảo hiểm, làm đại lý chi trả cho Woori Bank Việt Nam trong nghiệp vụ chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam và hợp tác trong các sản phẩm, dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của cả hai bên.

Trên cơ sở nội dung ký kết, Woori Bank Việt Nam và LienVietPostBank mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ưu việt nhất trên thị trường, đồng thời thông qua sự hợp tác giữa hai bên sẽ nâng cao được thương hiệu, uy tín và hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của Woori Bank Việt Nam và LienViePostBank trong thời gian tới.

[Phụ nữ dân tộc thiểu số được tiếp cận tài chính qua LienVietPostBank]

Với những lợi thế vượt trội từ hệ thống mạng lưới hoạt động rộng khắp trên toàn quốc và sản phẩm đặc trưng Ví Việt, LienVietPostBank sẽ cung cấp đến cho khách hàng của Woori Bank Việt Nam những sản phẩm có chất lượng cao và tiện ích nhất. Woori Bank Việt Nam cũng cam kết sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu tới khách hàng của mình các sản phẩm, dịch vụ do LienVietPostBank cung cấp.

Woori Bank Việt Nam là ngân hàng con 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam của ngân hàng mẹ Woori Bank, Hàn Quốc (một trong những ngân hàng có uy tín, lớn nhất và lâu đời nhất tại Hàn Quốc). Woori Bank Việt Nam được thành lập vào cuối năm 2016 và hiện có 3 chi nhánh (tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Bắc Ninh).

Sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được gọi là Thẻ phi vật lý Ví Việt đã được Ngân hàng Nhà nước cho phép triển khai kinh doanh dịch vụ từ tháng 8/2016. Ví Việt có chức năng là ví điện tử để thực hiện các thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền, nhận tiền, nạp tiền vào Ví Việt và rút tiền mặt từ Ví Việt tại điểm giao dịch hay qua tài khoản thanh toán/thẻ ATM được nhanh chóng, an toàn.

Trong tương lai gần, thông qua Ví Việt, khách hàng có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng online: Gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Dự kiến đến cuối năm 2017, Ví Việt sẽ đạt tối thiểu 2 triệu người dùng và 10.000 điểm chấp nhận thanh toán Ví Việt./.

Lãnh đạo LienVietpostBank và Woori Bank ký kết biên bản ghi nhớ