LienVietPostBank nhận cú đúp giải thưởng về sáng tạo và công nghệ

Vượt qua nhiều sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh, LienVietPostBank đã đạt giải “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018” và “Fintech tiêu biểu năm 2018".
LienVietPostBank nhận cú đúp giải thưởng về sáng tạo và công nghệ ảnh 1Ông Dương Công Toàn (phải), thành viên HĐQT LienVietPostBank đại diện nhận cúp của ban tổ chức. (Nguồn: CTV)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa nhận được 2 giải thưởng “Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu năm 2018” và “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” tại lễ trao giải “Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2018” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức.

[Ví Việt ra mắt dịch vụ phát hành thẻ trả trước quốc tế phi vật lý]

Vượt qua nhiều sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh, LienVietPostBank đã đạt giải “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2018” với sản phẩm “Tín dụng hưu trí” và “Doanh nghiệp Fintech tiêu biểu 2018” với sản phẩm Ví Việt.

Cho vay tiêu dùng “Tín dụng hưu trí” là một trong những sản phẩm bán lẻ chủ lực của LienVietPostBank, phục vụ khách hàng nhận lương hưu qua bưu điện với độ tuổi lên đến 75. Mức cho vay tối đa là 300 triệu đồng trong vòng 5 năm với thủ tục đơn giản và khách hàng được bảo hiểm khoản vay khi phát sinh sự kiện rủi ro.

Không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho đơn vị, sản phẩm còn mang ý nghĩa nhân văn đối với xã hội nhằm giúp khách hàng tuổi hưu chủ động về tài chính với các nhu cầu tiêu dùng của cá nhân và gia đình. Tính đến 31/8/2018, đã có hơn 180.000 khách hàng sử dụng sản phẩm, chiếm tỷ trọng 5,67% trên tổng số người nhận lương hưu và trợ cấp qua VietnamPost.

Ví Việt là nền tảng thanh toán không dùng tiền mặt, ngân hàng số của LienVietPostBank nhằm cung cấp giải pháp thanh toán và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di dộng cho khách hàng tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà nước cấp phép triển khai từ tháng 9/2016.

Ví Việt kết hợp với mạng lưới 360 chi nhánh, hơn 1.000 phòng giao dịch bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện trên toàn quốc nhằm cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng online 24/7 như: gửi tiết kiệm, vay cầm cố tiền gửi... dịch vụ tiện ích thanh toán online 24/7: thanh toán tiền điện, nước, mua vé máy bay, vé tàu.... Cuối tháng 8/2018, Ví Việt đã có hơn 22.000 điểm chấp nhận thanh toán với 2,3 triệu người sử dụng Ví Việt trên toàn quốc.

Đặc biệt, ngân hàng số Ví Việt của LienVietPostBank cũng đạt danh hiệu tốp 100 sản phẩm/dịch vụ được tin & dùng 2018 theo kết quả bình chọn của chương trình Tin & Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Các danh hiệu vừa đạt được sẽ trở thành nguồn động lực mạnh mẽ, thúc đẩy LienVietPostBank trong tương lai với những bước phát triển toàn diện cả về quy mô, hiệu quả và chất lượng trên thị trường tài chính – ngân hàng trong nước và quốc tế./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục