LienVietPostBank triển khai dịch vụ khách hàng ưu tiên

Với dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên, LienVietPostBank có chính sách ưu đãi riêng gồm ưu đãi về giá, ưu đãi về phí, ưu đãi về các sản phẩm đầu tư.
LienVietPostBank triển khai dịch vụ khách hàng ưu tiên ảnh 1Giao dịch tại LienVietPostBank. (Nguồn: LienVietPostBank)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa ra mắt dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên - Premier Banking chuyên biệt dành riêng cho đối tượng khách hàng cá nhân.

Với dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên, LienVietPostBank có chính sách ưu đãi riêng gồm ưu đãi về giá, ưu đãi về phí, ưu đãi về các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm và sản phẩm đặc thù. Chẳng hạn như về sản phẩm tín dụng, mức lãi suất cho vay được giảm 1%/năm so với sản phẩm cho vay dành cho dịch vụ khách hàng cá nhân thông thường.

Trong gói dịch vụ này, "Tài khoản ưu tiên Premier Account" là gói sản phẩm tiền gửi thanh toán dành riêng cho dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên với hạn mức giao dịch vượt trội so với tiền gửi thanh toán thông thường; cộng thêm hạn mức giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử cao hơn, gia tăng tiện ích của tài khoản thanh toán.

Sản phẩm thứ hai trong gói này là "Tiết kiệm tại gia" nhằm mục đích hỗ trợ và phục vụ dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tại nhà với thủ tục nhanh chóng, đảm bảo, tin cậy.

Với dịch vụ này bên cạnh các sản phẩm cố định, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi đối với giao dịch tiền gửi và vay; cán bộ nhân viên ngân hàng chăm sóc chuyên biệt; được giao dịch tại một không gian riêng; các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với phân hạng và nhiều ưu đãi khác.

Theo các chuyên gia, trong năm 2014, tình hình kinh tế trong nước cũng như quốc tế đang có những dấu hiệu phục hồi, được nhận định là một năm bản lề cho một giai đoạn tăng trưởng mới. Trong đó, đối tượng khách hàng cá nhân dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự biến động của thị trường khi tổng số dư huy động, tín dụng, tỷ lệ nợ xấu của phân khúc này tại các tổ chức tín dụng đều tương đối ổn định.

Hiện tại, LienVietPostBank đang nghiên cứu các cơ chế, chính sách, dịch vụ và tập trung phát triển, chăm sóc nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên này. Việc nghiên cứu các cơ chế ưu đãi này là rất phù hợp và cấp thiết với xu thế phát triển chung của thị trường./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục