L'Oreal cong bo ket qua kinh doanh tich cuc trong giai doan dich benh hinh anh 1Một sản phẩm của L'Oreal. (Nguồn: Reuters)

Theo số liệu được công bố ngày 15/4, doanh thu của tập đoàn mỹ phẩm L'Oreal trong quý 1/2021 lần đầu tiên vượt mức trước đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Cụ thể, trong ba tháng đầu năm 2021, tập đoàn L'Oreal đạt doanh thu 7,6 tỷ euro (9,1 tỷ USD), cao hơn so với doanh thu 7,55 tỷ euro trong quý 1/2019 và tăng 5,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sự phục hồi trong quý 1/2021 đang tiếp tục nhờ thị trường châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, cũng như hoạt động mua sắm trực tuyến sôi động.

Theo Giám đốc điều hành Jean-Paul Agon, thị trường mỹ phẩm tiếp tục phục hồi bất chấp cuộc khủng hoảng y tế và các biện pháp phòng dịch COVID-19 tại một số nước, đặc biệt là ở Tây Âu.

Doanh số bán những sản phẩm xa xỉ và làm đẹp tăng trong khi doanh số bán các sản phẩm tiêu dùng tiếp tục bị ảnh hưởng.

Tập đoàn L'Oreal sở hữu các thương hiệu Maybelline, Lancome, Kiehls và Redken. Doanh số của tập đoàn bắt đầu giảm khi đại dịch COVID-19 bùng phát và trong cả năm 2020 giảm 6,3%.

Mặc dù vậy, tập đoàn này vẫn ghi nhận thu nhập ròng 3,6 tỷ euro trong năm 2020./.

(TTXVN/Vietnam+)