Media OutReach hợp tác với AIESEC tại Đại học Malaya và Thermomix KLM triển khai các dự án vì sinh viên

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 8 tháng 8 năm 2022 – Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang hợp tác với AIESEC tại Đại học Malaya (Universiti Malaya) triển khai một số dự án vì thanh thiếu […]

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 8 tháng 8 năm 2022 – Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang hợp tác với AIESEC tại Đại học Malaya (Universiti Malaya) triển khai một số dự án vì thanh thiếu niên ở Malaysia.

AIESEC (tiếng Pháp là Association Internationale des Étudiants en Sciences Économiques et Commerciales: tạm dịch: Hiệp hội sinh viên quốc tế về kinh tế và thương mại)  tổ chức thanh niên độc lập lớn nhất thế giới, có mặt tại hơn 2,400 trường đại học trên toàn thế giới.

AIESEC tại Đại học Malaya ( Universiti Malaya) đang thực hiện các dự án Thanh niên tình nguyện Malaysia nửa năm một lần tập trung vào 2 Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG) 4 và 12 của Liên hợp quốc, trong lĩnh vực nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm thần, giáo dục STEM và quản lý chất thải thực phẩm. Các dự án kéo dài trong 4 tuần và dự kiến ​​diễn ra từ ngày 25 tháng 7 đến ngày 20 tháng 8 năm 2022. Với những đối tượng mục tiêu hưởng lợi là các sinh viên thuộc nhóm B40, AIESEC tại Đại học Malaya cố gắng tăng cường tác động của mình bằng cách thúc đẩy các sinh viên thực hiện các dự án dành cho sinh viên – cho thanh niên, bởi chính thanh niên.

Với tư cách là đối tác truyền thông – cung cấp thông cáo báo chí, Media OutReach Newswire đang hỗ trợ các dự án bằng cách cung cấp dịch vụ phân phối thông cáo báo chí chuyên nghiệp để nâng cao nhận thức của cộng đồng về các dự án trên nhằm mục đích làm phong phú hơn sự đóng góp của thanh niên cho cộng đồng.

Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach Newswire cho biết: “Tại Media OutReach, trách nhiệm xã hội luôn là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và chúng tôi luôn tin tưởng vào việc đầu tư để cải thiện cuộc sống trong cộng đồng. Quan hệ đối tác với AIESEC thể hiện tầm nhìn của chúng tôi trong việc nuôi dưỡng thế hệ tiếp theo nhằm mục đích giải phóng tiềm năng của họ. Các dự án nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách về sự bất bình đẳng trong giáo dục giữa các sinh viên đến từ các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn hơn. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ có thể khuếch đại và nhân rộng tác động của các dự án và thể hiện tiếng nói của giới trẻ mạnh mẽ hơn nữa”,

DÁM NÓI RA như một cổng vào Giáo dục STEAM (Science Technology Engineering Art Mathematics: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán học) 

AIESEC tại Đại học Malaya cố gắng cung cấp trải nghiệm lãnh đạo một cách có chất lượng cho các tình nguyện viên và các trường tham gia. Năm nay, với chương trình theo Mục tiêu Phát triển Bền vững số 4, Dự án SPEAK UP (tạm dịch DÁM NÓI RA) đã được khởi động như một dự án quốc gia nhằm cung cấp một môi trường an toàn và thuận lợi cho học sinh trung học Malaysia tự tin nói chuyện, đồng thời đạt được sự phát triển cá nhân và hiểu biết về công nghệ trong suốt dự án. Các hoạt động chính của dự án đã liên tục được hoàn thiện để tăng thêm tính liên quan và phù hợp với thế hệ hiện tại.

Cùng với biên tập viên sáng tạo Nur Husnina Afiqah Binti Mohd Apandi và hơn thế nữa, Dự án SPEAK UP sẽ tổ chức các hội thảo về CANVA, mã hóa và phát triển trò chơi để trang bị cho các tình nguyện viên các kỹ năng STEAM phù hợp với sự tăng trưởng và phát triển của họ. Bên cạnh đó, các không gian giáo dục được thiết kế để đảm bảo các tình nguyện viên có thể tự mình trở thành người đào tạo.

Chủ tịch của AIESEC tại Đại học Malaya Chi nhánh địa phương, Gan Xiao Tian, ​​phát biểu: “Chúng tôi tin tưởng vào sự trưởng thành và phát triển của sinh viên, khi họ khám phá và phát triển tiềm năng của những người khác. Trong khi các tình nguyện viên học hỏi kiến ​​thức công nghệ từ các đối tác chiến lược, họ có thể tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển của những người hưởng lợi là sinh viên”.

Quản lý chất thải thực phẩm với Dự án CLEAN OUR PLATE (tạm dịch ĂN SẠCH ĐỒ ĂN TRÊN BÁT ĐĨA)

Theo báo cáo của Dự án Thực phẩm bị lãnh phí, tính đến tháng 11 năm 2021, người Malaysia vứt bỏ trung bình 3,8 tấn thức ăn không dùng hết mỗi ngày, Để hạn chế vấn đề lãng phí thức ăn đang diễn ra này và nâng cao nhận thức của giới trẻ về tình trạng lãng phí thực phẩm, Dự án LÀM SẠCH CÁC BÁT ĐĨA ĂN do AIESEC tại Đại học Malaya thực hiện vào năm 2017. Dự án này tập trung vào Mục tiêu Phát triển Bền vững số 12 của Liên hợp quốc để đảm bảo các mô hình sản xuất và tiêu dùng bền vững.

Chiến dịch ‘Không lãng phí thực phẩm’ của AIESEC tại Đại học Malaya x Thermomix KLM

AIESEC tại Đại học Malaya đã cùng với Thermomix Malaysia (Chi nhánh KLM) thiết kế Chiến dịch “Không lãng phí thực phẩm: nhằm mục đích kêu gọi cộng đồng tham gia vào phong trào nâng cao nhận thức về tình trạng lãng phí thực phẩm bằng cách thể hiện sự sáng tạo của họ thông qua sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội. Các cuộc thi được thiết lập bao gồm từ Cuộc thi thiết kế áp phích đến Cuộc thi giới thiệu ngắn, với các chi tiết như sau:

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập:

Tài liệu về Chiến dịch “Không lãng phí thực phẩm”‘: ://bit.ly/ZFW_Booklet
Biểu mẫu đăng ký chiến dịch “Không lãng phí thực phẩm”: https://bit.ly/ZFW_RegistrationForm

Để mở rộng tầm ảnh hưởng và tăng khả năng tiếp cận, Thermomix KLM đã đưa ra tổng giải thưởng có giá trị lên đến 360.00 ringgit Malaysia (RM) cho những người chiến thắng. Các cá nhân quan tâm được khuyến khích nỗ lực hết mình cho cuộc thi và là một phần của sự thay đổi.

Hashtag: #MediaOutReachNewswire#AIESECinUniversitiMalaya

Thông tin về Media OutReach Newswire

Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Media OutReach là hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên được thành lập tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan. Media OutReach là công ty duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành trên 25 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á – Thái Bình Dương; sở hữu cơ sở dữ liệu gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 chuyên mục tin tức chuyên ngành, 65.000 đầu báo và kênh truyền thông, cùng hơn 500 đối tác có mối quan hệ truyền thông.

Là một công ty phát hành thông cáo báo chí từ Hồng Kông, Media OutReach đang cách mạng hóa ngành này bằng cách cung cấp tính năng đăng tin tức trực tuyến được đảm bảo theo ngôn ngữ cho mỗi lượt phát hành. Với công nghệ độc quyền cốt lõi, Media OutReach gửi nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo mục tiêu để tối ưu hóa khả năng nhà báo dùng thông cáo báo chí là tư liệu viết bài, xây dựng mối quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo với các chỉ số hiệu suất quan trọng. Các báo cáo hậu phát hành tiên phong của hãng cung cấp thông tin chi tiết về các nhà báo tiếp cận lượt phát hành theo ấn phẩm và theo quốc gia.

Trong năm 2021, Media OutReach được TMCnet, trang web hàng đầu thế giới về truyền thông và công nghệ, vinh danh là “Nhà cung cấp Dịch vụ phát hành thông cáo báo chí Châu Á quan trọng và có ảnh hưởng nhất tại Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương”. Media OutReach cũng được OPPO Global, nhà sản xuất và sáng tạo thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. vinh danh là “Đối tác OPPO của năm 2021”.

Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập: media-outreach.com.

Thông tin về AIESEC tại Đại học Malaya

AIESEC tại Đại học Malaya là chi nhánh địa phương lâu đời nhất của AIESEC Malaysia. Được thành lập vào năm 1968, AIESEC tại Đại học Malaya bắt đầu như một tiểu ban trực thuộc Hiệp hội Kinh tế Đại học Malaya (Universiti Malaya Economics Society – UMECS) trước khi trở thành một tổ chức độc lập trong trường đại học, sau này phát triển thành một phân hội quốc gia. Hiện tại, AIESEC tại Đại học Malaya hoạt động với 12 chi hội địa phương khác trên toàn lãnh thổ Malaysia và chi nhánh Đại học Malaya tự hào về việc điều hành các dự án theo Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc và cung cấp cơ hội tiếp xúc công nghiệp cho sinh viên của tổ chức. Nếu bạn muốn biết thêm về tổ chức và các chương trình của AIESEC tại Đại học Malayai, hãy liên hệ theo địa chỉ youth@aiesec.my hoặc truy cập https://aiesec.my/

Thông tin về Dự án SPEAK UP (DÁM NÓI RA)

Instagram: https://www.instagram.com/speakupmalaysia/
Facebook: https://www.facebook.com/SpeakUpMalaysia

Thông tin về Dự án CLEAN OUR PLATE (ĂN SẠCH ĐỒ ĂN TRÊN BÁT ĐĨA)

Instagram:  https://www.instagram.com/cleanourplatemalaysia/
Facebook:  https://www.facebook.com/CleanOurPlateMalaysia/

Thông tin về Thermomix KLM

Là một trong những chi nhánh tại Thermomix Malaysia, Thermomix KLM được thành lập vào đầu năm 2018 với chỉ một Giám đốc chi nhánh; Suriya Abdullah.Hiện nay, Thermomix KLM có hơn 600 cố vấn tích cực và là chi nhánh số 1 tại Malaysia vào năm 2020 và 2021 về số lượng bán hàng. Giám đốc Suriya Abdullah cũng là tác giả của cuốn sách dạy nấu các món ăn Malay từng đoạt giải thưởng.

Có thể liên hệ với Thermomix KLM tại (Adrina Awaludin – Cố vấn Thermomix: + 6019-2358733).

Tin cùng chuyên mục