Millésimes Alsace DigiTasting® quảng bá rượu vang vùng Alsace (Pháp) thu hút sự quan tâm từ hơn 50 nước

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 25 tháng 5 năm 2021 – Việc ra mắt Millésimes Alsace DigiTasting® – hội chợ, triển lãm thương mại trực tuyến đầu tiên với các hoạt động nếm thử rượu vang thực tế do các chuyên gia ẩm thực tổ chức, là một bước đi táo […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 25 tháng 5 năm 2021 – Việc ra mắt Millésimes Alsace DigiTasting® – hội chợ, triển lãm thương mại trực tuyến đầu tiên với các hoạt động nếm thử rượu vang thực tế do các chuyên gia ẩm thực tổ chức, là một bước đi táo bạo và sáng tạo của vùng Alsace của Pháp.

CIVA (Hội đồng các nhà sản xuất rượu vang chuyên nghiệp của vùng Alsace) đã công bố một số thống kê sơ bộ cùng với chương trình (trực tiếp và trực tuyến) sẽ diễn ra trong thời gian diễn ra sự kiện MillesimesAlsaceDigiTasting.

Số lượng đăng ký kỷ lục

Được thúc đẩy bởi sự năng động của những vườn nho Alsace, Hội chợ, triển lãm Millésimes Alsace DigiTasting® sẽ áp dụng một định dạng hoàn toàn mới trong năm nay bằng cách kết hợp thế giới vật lý và kỹ thuật số lại với nhau. Những người tham gia sẽ có thể thưởng thức các loại rượu trong sự thoải mái ngay tại nhà của họ. Việc nếm thử sẽ được hướng dẫn từ xa bởi các bình luận trực tiếp của những nhà sản xuất rượu vang. Định dạng mới này đã được phát minh ra trên quy mô quốc tế và đánh dấu một thời điểm sang trang cho bất kỳ vườn nho nào và các loại rượu của nó.

Sơ bộ, Millésimes Alsace DigiTasting® đã thành công ngay lập tức, ngay từ khâu đăng ký. Sau một tuần, sự kiện này đã thu hút hơn 900 khách doanh nghiệp đăng ký tham gia, vượt qua con số tham dự hội chợ năm 2018. Cho đến nay, đã có hơn 3.500 du khách đăng ký và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong vài ngày tới. Nhiều chuyên gia Pháp đã đăng ký, nhưng các buổi trình diễn dường như còn thành công hơn nữa khi vượt ra ngoài biên giới của Pháp. Khách quốc tế hiện chiếm 70% số người tham dự và đến từ khắp nơi trên thế giới (gần 50 quốc gia và vùng lãnh thổ). Trong số này có 5 thị trường xuất khẩu hàng đầu của rượu vang vùng Alsace là Anh, Mỹ, Italia, Đài Loan và Canada. Tin tức về việc tổ chức Millésimes Alsace DigiTasting® đã tạo ra nhiều sự phấn khích ở châu Á, Bắc Mỹ và khắp châu Âu.

Những người tham dự sẽ có thể tương tác với bất kỳ nhà máy rượu nào trong số 100 nhà máy rượu đang trưng bày sản phẩm tại Hội chợ, thông qua hệ thống đặt lịch hẹn tích hợp và nền tảng video.

Hàng loạt các cuộc nói chuyện được thiết kế cho các chuyên gia

Để đáp lại sự mong đợi của các chuyên gia trong ngành, chương trình sẽ có một loạt 3 bài thuyết trình, như một phần của ‘giao diện của sự khéo léo và sự nổi tiếng’ (tiếng Pháp: Carrefour des tendances: Ngã tư của các xu hướng) để cung cấp cho người tham gia kiến ​​thức chuyên sâu hơn về các vườn nho của Alsace. Các diễn giả quốc tế và các nhà sản xuất rượu vang vùng Alsace sẽ tổ chức các buổi nói chuyện sau:

“Các xu hướng tiêu dùng mới: nắm bắt cơ hội với rượu vang Alsace”“Bảo vệ con người và thiên nhiên: hơn cả một xu hướng, đó là ưu tiên của Alsace”. “Alsace, nơi trưng bày ngoài trời của tất cả các loại đất phù hợp với trồng nho trên thế giới”.

Các bài thuyết trình này sẽ có sẵn bằng tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Nhật và chỉ dành cho những người đăng ký tham gia chính thức.

https://www.millesimes-alsace.com/

Facebook : https://www.facebook.com/vinsalsacedigitasting

Instagram : https://www.instagram.com/vinsalsacedigitasting

LinkedIn : https://www.linkedin.com/showcase/vinsalsacedigitasting

#MillesimesAlsaceDigiTasting #Digitasting #DrinkAlsace #VinsAlsace

Tin cùng chuyên mục