MindChamps Preschool (Singapore) tạo dựng thương hiệu toàn cầu trong giáo dục mẫu giáo

SINGAPORE – Media OutReach – Theo nghiên cứu mới nhất của Tiến sĩ Joseph Michelli trong cuốn sách mới nhất của ông có tựa đề: “The MindChamps Way – How to turn an idea into a global movement” (tạm dịch “Cách làm của MindChamps – Làm thế nào để biến ý tưởng thành phong trào […]

SINGAPORE – Media OutReach – Theo nghiên cứu mới nhất của Tiến sĩ Joseph Michelli trong cuốn sách mới nhất của ông có tựa đề: “The MindChamps Way – How to turn an idea into a global movement” (tạm dịch “Cách làm của MindChamps – Làm thế nào để biến ý tưởng thành phong trào toàn cầu”, trường mẫu giáo MindChamps PreSchool Limited (MindChamps) đã gia nhập hàng ngũ thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tiến sĩ Joseph Michelli đã chọn mô hình MindChamps để nghiên cứu giống như cách ông đã từng nghiên cứu các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Airbnb, Mercedes-Benz, Starbucks và The Ritz-Carlton Hotel Company.

Trong cuốn sách này, Tiến sĩ Joseph Michelli đã chia sẻ triết lý độc đáo và các chiến lược định hướng giá trị của MindChamps, với sự hiện diện của thương hiệu này ngày càng tăng trên thế giới, có khả năng định hình cơ bản tương lai của các hệ thống giáo dục trên toàn cầu, mang lại lợi ích cho cá nhân, gia đình, cộng đồng và các quốc gia.

Là nhà tâm lý học có trình độ chuyên môn cao, Tiến sĩ Joseph Michelli đã rất phấn khích về những tác động của MindChamps. Ông nhấn mạnh: “Điều làm cho MindChamp trở nên đặc biệt và các doanh nghiệp, nhà lãnh đạo khác có thể học hỏi là cách họ áp dụng các nguyên tắc giảng dạy của mình và áp dụng chúng cho toàn bộ công ty”.

Cuốn sách “Cách làm của MindChamps – Làm thế nào để biến ý tưởng thành phong trào toàn cầu” thể hiện triết lý lớn, sâu sắc với chiến lược kinh doanh được lên kế hoạch cẩn thận và thực hiện một cách bài bản có thể truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên, khách hàng và rất nhiều đối tượng khác có liên quan. Qua việc phân tích chi tiết về phương pháp sư phạm dựa trên nghiên cứu và văn hóa công ty của MindChamps, Tiến sĩ Joseph Michelli nhấn mạnh đến cách thức thực hành tốt nhất của tổ chức cung cấp các điểm học tập có thể áp dụng cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các chuyên gia quản lý nguồn nhân sự.

Tiến sĩ Joseph Michelli nhận xét: “Trong khi cả Cesar Ritz ( người sáng lập ra chuỗi khách sạn Ritz lừng danh thế giới) và David Chiem (có bố là người Việt, tốt nghiệp đại học tại Australia. Ông là người sáng lập và đồng thời là Chủ tịch MindChamps – hệ thống trường mẫu giáo lớn nhất Singapore) đều đã xây dựng các doanh nghiệp phấn đấu để chuyển đổi tốt nhất, thì có một điểm khác biệt cơ bản giữa Tập đoàn khách sạn Ritz-Carlton và MindChamps. Sự khác biệt đó liên quan đến tốc độ nhanh mà MindChamps đã đạt được sự nổi tiếng quốc tế”.

Tiến sĩ Joseph Michelli nhận thấy rằng, thành công của tổ chức đã được xây dựng dựa trên niềm tin vững chắc của ông David Chiem vào mô hình giáo dục dựa trên 3 tư duy, đó là dựa trên khuôn khổ học tập tư duy tích cực luôn hướng về phía trước, hợp tác với các chuyên gia trong lĩnh vực khoa học thần kinh, tâm lý học, sân khấu và giáo dục – cả trong và ngoài lớp học.

Ngoài việc cung cấp lộ trình cho các công ty khác học hỏi, cuốn sách còn chia sẻ một quá trình lịch sử ngắn gọn về cách một người tị nạn chiến tranh như ông David Chiem vượt qua nghịch cảnh để lãnh đạo và xây dựng một trường mầm non có thương hiệu toàn cầu.

Các bài học từ Huyền thoại: Trải nghiệm của Tiến sĩ Joseph Michelli

Tiến sĩ Joseph Michelli hiện có mặt tại Singapore để tiến hành một hội thảo vào ngày 6/8/2019, chia sẻ những hiểu biết về 4 thương hiệu lớn mà ông đã viết thành sách, bao gồm cả MindChamps. Cuốn sách của ông: “Cách làm của MindChamps – Làm thế nào để biến ý tưởng thành phong trào toàn cầu” hiện có bán tại tất cả các nhà sách lớn ở Singapore.

Tiến sĩ Joseph Michelli nhận xét: “Các công ty (Mercedes-Benz, Starbucks & The Ritz-Carlton Hotel Company) trong các cuốn sách trước của tôi chứng tỏ sức mạnh thương hiệu rất ấn tượng, nhưng không có công ty nào trong số đó có thể định hình cơ bản về mặt xã hội ngang tầm với MindChamps”.

Thông tin về trường mẫu giáo MindChamps

Trường mẫu giáo MindChamps giữ vị trí số một trong thị phần của mảng giáo dục mẫu giáo tại Singapore, với thị phần 38,5%. Sự hiện diện toàn cầu ngày càng tăng của MindChamps, bao gồm các trường mẫu giáo cao cấp ở Australia, Abu Dhabi, Dubai, Philippines, Việt Nam, Myanmar và Malaysia.

Dựa trên chương trình giảng dạy khoa học tiên tiến, MindChamps được hỗ trợ bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm và Nhóm nghiên cứu, tư vấn & giáo dục thế giới MindChamps, do Giáo sư thần kinh học nổi tiếng thế giới Allan Snyder.

MindChamps là viện giáo dục duy nhất hợp tác với Giáo sư Allan Snyder về nghiên cứu thực nghiệm của mô hình giáo dục 3 Tư duy – Nhà vô địch, Sáng tạo và Trí tuệ học tập. Ba tư duy này được đưa vào chương trình giảng dạy của MindChamps.

Công ty có tên trong Danh sách 50 công ty phát triển nhanh nhất Singapore trong năm 2019 (do tờ báo The Straits Times và Statista, công ty nghiên cứu toàn cầu có trụ sở tại Đức xếp hạng); giành Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu của Influential Brand® (các thương hiệu có ảnh hưởng) và Giải thưởng Xuất sắc của Supermanrands® trong 5 năm liên tiếp ( 2014 – 2018), Giải thưởng Dun & Bradstreet Business Eminence 2017 và nằm trong Danh sách 1.000 công ty hàng đầu của Singapore trong 5 năm liên tiếp được nhận Giải thưởng Doanh nghiệp vừa và nhỏ Singapore – SME 1000 Awards (2011 – 2015) và đứng thứ 8 trong số 50 công ty hàng đầu năm 2017 (2017 Enterprise 50 Awards).

Tin cùng chuyên mục