MINISO khai trương cửa hàng mới ở Hồng Kông, đóng vai trò là cửa hàng chính trong khu vực

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – EQS Newswire – MINISO (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 9896) vừa khai trương một cửa hàng mới ở Hồng Kông, rộng hơn 4.300 feet vuông (gần 400 mét vuông). Cửa hàng này là sự bổ sung đáng kể […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – EQS Newswire – MINISO (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 9896) vừa khai trương một cửa hàng mới ở Hồng Kông, rộng hơn 4.300 feet vuông (gần 400 mét vuông). Cửa hàng này là sự bổ sung đáng kể sau các cửa hàng ở Tseung Kwan O Plaza và iSQUARE ở Tsim Sha Tsui. Đây là cửa hàng hàng đầu lớn nhất ở Hồng Kông cho đến nay và đóng vai trò là cửa hàng chính của MINISO trong khu vực.

Caption

Để chào mừng lễ khai trương, cửa hàng hàng đầu của MINISO Plaza Hollywood đã giới thiệu khu vực Star Atrium theo chủ đề để mọi người có cơ hội chụp ảnh trong 3 ngày đầu tiên, bao gồm các nhân vật nổi tiếng của Disney như Lotso, Stitch và IP Dundun Chicken nguyên gốc của MINISO. Khu vực này có chủ đề xoay quanh mùa hè, thu hút nhiều du khách đến chụp ảnh.

Thiết kế của cửa hàng rất bắt mắt và thư giãn, bao gồm các khu IP có quan hệ đối tác sâu sắc như Disney và loạt phim Pokémon, đồng thời lần đầu tiên tại Hồng Kông, hợp tác với các IP nổi tiếng như Naloong và LOOPY. Ngoài các danh mục thông thường như hộp mù, nước hoa, đồ điện tử…, cửa hàng đã mở rộng danh mục sản phẩm so với năm ngoái, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn của khách hàng.

Kể từ khi chuyển Hồng Kông thành thị trường được điều hành trực tiếp vào năm 2023, MINISO đã mở một số cửa hàng trong khu vực, tạo ra giá trị thị trường đáng kể. Công ty có kế hoạch tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng trên khắp Hồng Kông trong suốt cả năm nay, hướng tới mục tiêu đạt cột mốc 100 cửa hàng.

Tính đến quý 1 năm 2024, doanh thu ở nước ngoài của MINISO đạt 1,22 tỷ nhân dân tệ, tăng rất ẫn tượng 53% so với quý 1 năm 2023. Hiện tại, MINISO vận hành 6.630 cửa hàng trên toàn cầu, tăng 1.116 cửa hàng so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng cửa hàng ở nước ngoài của MINISO tính đến quý 1/2024 là 2.596, tăng ròng 465 cửa hàng so với cùng kỳ năm ngoái.

MINISO có kế hoạch mở thêm các cửa hàng có lượng người qua lại đông, cửa hàng quy mô lớn, cửa hàng theo chủ đề IP và thậm chí cả cửa hàng theo chủ đề siêu lớn. Công ty cũng có các kế hoạch hợp tác IP quan trọng sắp tới, nhằm mục đích liên tục gây ngạc nhiên cho người tiêu dùng và đưa “triết lý hạnh phúc” hơn nữa vào hoạt động của mình tại thị trường Hồng Kông.

Hashtag: #MINISO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục