MobiFone có dịch vụ hỗ trợ khách hàng mới

Từ 10/6, để tăng cường và nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng, MobiFone chính thức đưa số điện thoại hỗ trợ khách hàng 9244 vào hoạt động.

Từ 10/6, để tăng cường và nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng, MobiFone chính thức đưa số điện thoại hỗ trợ khách hàng 9244 vào hoạt động.

Đây là số điện thoại phục vụ 24/7 có tính phí với mức cước là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) tư vấn mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ do MobiFone cung cấp.

Số điện thoại 9244 này sẽ chỉ phục vụ các thuê bao nội mạng của MobiFone và miễn phí cho các thuê bao thuộc gói cước MobiGold. Cước phí cho thuê bao thuộc các gói cước khác chỉ được tính khi điện thoại viên nhấc máy.

Với 9244, các cuộc gọi đến tổng đài của MobiFone sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng hơn. Thời gian khách hàng phải chờ để được tổng đài phục vụ cũng sẽ được giảm thiểu.

Do tính chất các cuộc gọi đến 9244 là các cuộc gọi có tính phí nên tư vấn viên của tổng đài phải cung cấp các thông tin chính xác và cẩn trọng hơn vì trong trường hợp tư vấn viên cung cấp thông tin sai, MobiFone sẽ phải hoàn trả phí cho khách hàng.

Khách hàng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT ngoài mạng MobiFone sẽ được phục vụ với số 18001090 hỗ trợ khách hàng với các nội dung như: Yêu cầu khóa chiều đi do mất máy; phản ánh bị mất liên lạc (có thể do mạng, do sim, bị khóa do chưa nộp tiền…); các phản ánh khiếu nại khác về dịch vụ MobiFone (có thể có cơ sở, có thể không).

Ngoài ra MobiFone còn có các số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ khách hàng 090 4/5/8 144 144 và 0939 144 144 với cước phí được tính như các cuộc gọi thông thường vào di động của MobiFone. Các số đường dây nóng này cung cấp, hỗ trợ các thông tin về dịch vụ của MobiFone cho mọi đối tượng có nhu cầu./.

Thanh Hạnh (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục