MobiFone đẩy mạnh chăm sóc khách hàng dịp cuối năm

Với tiêu chí vì khách hàng, MobiFone tiếp tục mang chất lượng dịch vụ đồng hành với lòng tri ân khách hàng vì một niềm tin gắn kết nhiều hơn trong tương lai.
MobiFone đẩy mạnh chăm sóc khách hàng dịp cuối năm ảnh 1MobiFone mong muốn tiếp tục gắn kết nhiều hơn với khách hàng trong tương lai. (Nguồn: MobiFone)

Tặng siêu phẩm Samsung Galaxy Note 4, cùng hàng trăm điện thoại MobiFone M9001, MobiFone tiếp tục mang chất lượng dịch vụ đồng hành với lòng tri ân khách hàng vì một niềm tin gắn kết nhiều hơn trong tương lai.

Từ kích cầu bằng tiện ích online

Đó chính là cách mà MobiFone mang đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông của một thương hiệu chất lượng. Hàng tháng, những khách hàng năng động chỉ với vài thao tác đơn giản là đã có ngay 50% giá trị thẻ nạp khi sử dụng thẻ từ chính tiện ích Thanh toán trực tuyến trên MobiFone Portal.

Tất cả các thuê bao trả sau và trả trước, là thuê bao cá nhân, hay khách hàng doanh nghiệp, đều có thể sử dụng tiện ích này như giải pháp nhanh, tiện ích và hiệu quả.

Bên cạnh đó, tiên phong thanh toán cước với thẻ tín dụng từ Master, Visa, JCB đến cả Amex, MobiFone còn cho phép thuê bao sử dụng ATM có thể thanh toán hay nạp tiền một cách nhanh chóng thông qua hơn 20 ngân hàng thông dụng. Việc thanh toán/nạp tiền không chỉ nhanh chóng, mà còn rất dễ dàng nhận được ưu đãi từ MobiFone.

Đến những ưu đãi "kép" từ nạp thẻ

Ngoài hình thức thanh toán online và qua thẻ ATM, MobiFone cũng cung cấp cho người dùng phương thức nạp tiền phổ thông nhưng đi kèm với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Với mẫu thẻ cào mới, người dùng ngoài được ưu đãi trong các ngày vàng nạp thẻ, còn được tham gia chương trình "Cào nhiều trúng lớn" cùng MobiFone diễn ra từ nay đến hết ngày 15/1/2015. Theo đó, 35 điện thoại Samsung Note 4 sẽ dành tặng cho các khách hàng may mắn trong suốt chương trình, bên cạnh 350 điện thoại M9001, cùng 350.000 giải 100.000 đồng và 3,5 triệu giải 10.000 đồng được cộng thẳng vào tài khoản.

Chỉ cần là thuê bao MobiFone thì bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình với tổng giá trị giải thưởng lên đến 71 tỷ đồng. Đó chính là cách MobiFone tạo điểm nhấn cho chương trình khi phục vụ cho hàng triệu thuê bao trên mạng bằng những chính sách phù hợp và hiệu quả.

Và những giá trị song hành

Không chỉ mang đến những tiện ích thiết thực hiệu quả cho các thuê bao khi thanh toán qua thẻ cào và trực tuyến, MobiFone còn được xem là nhà mạng có những chương trình mang đậm tính chuyên nghiệp, phục vụ từng nhóm đối tượng khách hàng mà giá trị chính là hình ảnh cốt lõi mà MobiFone hướng đến.

Ngoài những giá trị hàng năm thông qua trang quà tặng, MobiFone còn đem đến những ưu đãi mà không phải nhà mạng nào cũng có thể cung cấp như: phòng chờ thương gia, du lịch đẳng cấp 5 sao, hàng loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ các trung tâm chuyên nghiệp và phiếu giảm giá từ chuỗi nhà hàng khách sạn đối tác uy tín.

Bằng cách đó, MobiFone đã và đang ghi thêm điểm trong mắt người dùng, đây cũng chính là cách nhà mạng tri ân khách hàng vì một niềm tin luôn bền vững./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục