Nguyên nhân khiến người dùng MobiFone không thể truy cập Internet

MobiFone lý giải nguyên nhân khách hàng không thể truy cập Internet

Đại diện MobiFone xác nhận sự cố khiến khách hàng không thể truy cập Internet vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 6/12, ở một số khu vực nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
MobiFone lý giải nguyên nhân khách hàng không thể truy cập Internet ảnh 1Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: MBF)

Vào trưa 6/12, một số người dùng mạng di động MobiFone cho phóng viên Báo Điện tử VietnamPlus biết, thiết bị của họ không thể truy cập mạng Internet do nhà mạng cung cấp.

Có thuê bao chia sẻ đã khởi động lại thiết bị, tắt/bật chế độ 3G/4G nhưng tình trạng không được cải thiện.

Về việc này, đại diện MobiFone xác nhận có tình trạng trên và cho hay, sự cố xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 6/12, ảnh hưởng tới khách hàng ở một số khu vực nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự cố được xác định là "lỗi thiết bị mạng data 3G/4G."

"Hiện, MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất, đảm bảo thông suốt liên lạc để mọi thuê bao của MobiFone tại các địa bàn trên có thể sử dụng dịch vụ bình thường. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi về sự cố này và mong nhận được sự thông cảm từ quý khách hàng," đại diện MobiFone cho hay.

Cập nhật của phóng viên Báo Điện tử VietnamPlus tới khoảng 14 giờ 30 phút cho thấy, sự cố đã được khắc phục, người dùng MobiFone truy cập Internet trở lại bình thường./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục