MOpress giành giải thưởng số tại MDA và Media Prima Investment

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 15 tháng 4 năm 2019, MOpress, doanh nghiệp chuyên cải tiến nội dung số đã giành được Giải Bạc dành cho Nhà phát triển công nghệ tốt nhất tại lễ trao giải d-Awards 2019 được tổ chức tại Ruyi và Lyn, Khu liên hợp mua sắm Bangsar. Trong […]

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 15 tháng 4 năm 2019,
MOpress, doanh nghiệp chuyên cải tiến nội dung số đã giành được Giải Bạc dành cho Nhà phát triển công nghệ tốt nhất tại lễ trao giải d-Awards 2019 được tổ chức tại Ruyi và Lyn, Khu liên hợp mua sắm Bangsar.

Trong ảnh, từ phải sang trái: ông Rafiq Razali, CEO của Media Prima digital; Stella đến từ Tantannews.com; Sharon từ Tantannews.com; Wendy từ Tantannews.com; ông Sean Teoh CEO của Monster Alliance Berhad; Carson từ Tantannews.com; Swee Teng từ Tantannews.com

d-Awards là một chương trình giải thưởng thường niên do Hiệp hội Kỹ thuật số Malaysia (MDA) tổ chức, nhằm công nhận và tôn vinh những tài năng và thương hiệu đã nắm bắt và sử dụng các công nghệ kỹ thuật số. Các giải thưởng được bình chọn từ hơn 200 bài dự thi thông qua việc chấm điểm của ban giám khảo gồm 60 nhà lãnh đạo chủ chốt trong ngành.

Năm nay, MOpress giành được sự công nhận cho nền tảng sáng tạo tạo ra cuộc cách mạng hóa trong việc xây dựng nội dung và trao quyền cho các nhà sáng tạo nội dung.

Với mô hình nội dung giống như Uber, MOPress giúp các nhà xuất bản kỹ thuật số tiết kiệm chi phí hoạt động bằng cách cung cấp nội dung đáp ứng nhu cầu của các nhà xuất bản ở khắp mọi nơi thông qua ứng dụng Nhà báo di động của họ (gọi tắt là MOJO).

MOpress cung cấp một nền tảng trao quyền cho các người viết đã thành danh hoặc đang có tham vọng vươn lên ở Malaysia. Bất cứ ai cũng có thể là một phần của nhóm MOJO, từ các nhà báo, đến các bà nội trợ muốn kiếm thêm thu nhập phụ, cho đến các nhà lãnh đạo đã có tiếng tăm.

Trong năm 2018, MOpress đã chuyển đổi mô hình kinh doanh của cổng thông tin ngôn ngữ Trung Hoa Tantannews.com, bằng cách thuê ngoài việc tạo nội dung cho MOJO của mình, giúp giảm đáng kể chi phí và nhận được hơn 5 triệu lượt xem trang mỗi tháng cho nhà xuất bản.

Sau chiến thắng tại d-Awards, MOpress có kế hoạch hợp tác với một công ty đào tạo chuyên về học sâu (deep-learning) nổi tiếng quốc tế để ra mắt công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) dự kiến vào tháng 5 năm 2019, để tiếp tục trao quyền cho các nhà báo trong việc tạo nội dung. Công ty cũng đang tìm cách gây quỹ để mở rộng kinh doanh sang thị trường sáng tạo nội dung trong khu vực.

Ông Sean Teoh, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Công ty
MOpress cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn sự công nhận của Hiệp hội Kỹ thuật số Malaysia và Ban giám khảo đã trao cho chúng tôi Giải thưởng d- Awards. Chúng tôi mong muốn thiết lập quan hệ đối tác với các công ty nội dung hàng đầu khác, những người muốn ưu tiên việc kể chuyện tuyệt vời, tăng lượng khán giả và mở rộng kinh doanh của họ với một phần chi phí”.

Để biết thêm thông tin về MOpress, hãy truy cập https://www.mopress.io/.

Thông tin về MOPress

MOpress là nền tảng cho các nhà xuất bản có thể giúp doanh nghiệp của bạn bắt kịp với lĩnh vực kể chuyện thời hiện đại. Việc thông hiểu hành vi của người sử dụng và thiết kế ra những gì người sử dụng muốn là những gì MOpress làm để có thể thu hút và chinh phục được người sử dụng hiện nay.

MOpress được xây dựng từ đầu và được duy trì bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm trong việc tạo nội dung, bảo mật web và các dịch vụ.
MOpress hiện cung cấp hơn 20 trang web và mở rộng qua nhiều biên giới mới và ngôn ngữ mới.

Tin cùng chuyên mục