MTV ra ứng dụng TV di động tăng kết nối xã hội

Với MTV Under The Thumb, người dùng có thể xem nội dung theo yêu cầu, chia sẻ chương trình trên Facebook, hay chat với bạn bè.
Tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) 2012 đang diễn ra ở Barcelona, hãng MTV Mobile đã trình làng ứng dụng TV di động mới hấp dẫn có tên là MTV Under The Thumb, giúp tăng cường kết nối cho người dùng.

Với MTV Under The Thumb, người dùng có thể xem nội dung theo yêu cầu, chia sẻ chương trình yêu thích lên Facebook, hay cùng xem và trò chuyện (chat) với bạn bè.

Phần chat được thiết kế theo chế độ thời gian thực, và còn cho phép người dùng tạm hoãn chat rồi tiếp tục xem nội dung, rất tiện dụng và thoải mái.

Một số chương trình đầu tiên được cung cấp qua MTV Under The Thumb gồm Teen Mom, I Used to Be Fat, và Jersey Shore, cùng các hạng mục tin tức, tin đồn về giới ngôi sao.

Hiện nay, mọi người có thể tải hoàn toàn miễn phí MTV Under The Thumb, song người dùng sẽ phải đăng ký thuê bao để có thể truy cập vào kho nội dung.

Nhà phát hành đưa ra ba cơ chế đăng ký để người dùng chọn lựa, gồm “Tiny Thumb” (mức miễn phí, chỉ có tin tức và một số chương trình giới hạn), “Super Thumb” (2,99 euro/tháng, hoặc 29,99 euro/năm, cho phép xem thêm nhiều chương trình hơn so với Tiny Thumb), và “Ultra Thumb” (dành cho người dùng đang sở hữu hợp đồng với MTV Mobile được truy cập tất cả nội dung).

Hiện người dùng thiết bị iOS và Android tại Đức, Hà Lan, Bỉ và Thụy Sỹ đã có thể tải về MTV Under The Thumb.

Ứng dụng này sẽ tiếp tục được triển khai ra nhiều thị trường khác trong thời gian tới./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục