Mua lại Node Inc, SugarCRM nâng cao tính dự báo trong quản lý quan hệ khách hàng và hiệu suất kinh doanh

CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach  – SugarCRM Inc., doanh nghiệp sáng tạo về trải nghiệm khách hàng (CX) nhận thức về thời gian đã mua lại Node Inc., một nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tận dụng dữ liệu Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) và các nguồn bên ngoài […]

CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach  – SugarCRM Inc., doanh nghiệp sáng tạo về trải nghiệm khách hàng (CX) nhận thức về thời gian đã mua lại Node Inc., một nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tận dụng dữ liệu Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) và các nguồn bên ngoài rộng lớn để cung cấp khả năng dự đoán ở mức độ vô song trên toàn bộ lĩnh vực kinh doanh khác nhau sử dụng theo từng trường hợp. Thương vụ mua lại này thúc đẩy nền tảng trải nghiệm khách hàng nhận thức thời gian của Sugar bằng cách tự động dự báo kết quả mong đợi và nêu bật những thách thức và cơ hội không lường trước được trước đây.

Nhận thức về dữ liệu là một vấn đề lâu dài đối với các công ty. Mô hình học sâu bị giới hạn bởi chất lượng và số lượng dữ liệu đầu vào, trước đây vốn không chính xác hoặc không đầy đủ trong việc triển khai Quản lý quan hệ khách hàng ngoài đời thực. Các mô hình học sâu của Node xác định các tín hiệu, với độ chính xác cao hơn tới 81% so với các phương pháp tiếp cận dựa trên phương pháp heuristic (tiếp cận bằng cảm tính, mang tính kinh nghiệm, dùng trong phương pháp “thử và sai”) để mang lại những lợi ích hữu hình của việc nâng cao hiệu suất và khả năng dự đoán thực sự.

Ông Paul Greenberg, Chủ tịch của 56 Group và là tác giả của cuốn sách CRM at the Speed of Light (tạm dịch: Quản lý quan hệ khách hàng tại tốc độ ánh sáng) nhận xét: “Sugar là một nền tảng tuyệt vời. Việc bổ sung Node có khả năng mang lại độ chính xác trong dự đoán rất ấn tượng cho nền tảng và sản phẩm của Sugar. Và hơn bao giờ hết, điều quan trọng là phải tận dụng tất cả dữ liệu và tín hiệu có sẵn để hướng tới kết quả tốt hơn cho cả khách hàng và doanh nghiệp”.

Thương vụ mua lại Node là sự kiện mới nhất trong một loạt các cải tiến hỗ trợ tầm nhìn của Sugar về biên giới tiếp theo của trải nghiệm khách hàng độ nét cao (HD-CX), bắt đầu vào năm ngoái, với sự ra mắt của các giải pháp trải nghiệm khách hàng cho bán hàng, tiếp thị và các đội dịch vụ.

Ông Craig Charlton, Giám đốc điều hành (CEO) của SugarCRM cho biết: “Có được cái nhìn rõ nét về doanh nghiệp và khách hàng của bạn, từ đường dẫn đến dự báo, tất cả chỉ là thay thế một bức tranh phân mảnh, ngày tháng và méo mó bằng một bức tranh tập trung rõ nét và giàu chiều sâu, Sugar đang dân chủ hóa AI, mở ra một biên giới mới trong trải nghiệm khách hàng, với sự kết hợp mạnh mẽ của AI, nhận thức thời gian và làm giàu dữ liệu, để thúc đẩy hiệu suất kinh doanh và cho phép khả năng dự đoán cho các công ty thuộc mọi quy mô”.

Mở rộng nền tảng trải nghiệm khách hàng nhận thức thời gian của Sugar, công nghệ AI của Node bổ sung yếu tố thời gian được thèm muốn nhất – tương lai. Giải pháp kết hợp cung cấp các khả năng trên phạm vi rộng cho các nhóm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ và bao gồm (nhưng không giới hạn ở):

– Xác định những khách hàng có nhiều khả năng sẽ bỏ cuộc nhất, mang lại cơ hội quý giá để bắt đầu và tương tác với khách hàng theo cách chiến lược nhất có thể

– Dự đoán khả năng chuyển đổi từ các mô hình tính điểm khách hàng chính

– Dự báo dựa trên thông tin chi tiết và hướng dẫn có tính chất quy định để đạt được hạn ngạch cao hơn và giám sát chặt chẽ việc bán hàng

– Đề xuất liền mạch cho các sản phẩm bổ sung trong giai đoạn phù hợp của hành trình khách hàng, tăng quy mô bán hàng trung bình

– Xác định phân bổ tiếp thị và đóng góp cho doanh nghiệp đã đóng cửa

– Cải thiện mô hình tương tác với khách hàng thông qua định tuyến trường hợp dự đoán và dữ liệu ngữ cảnh trong thời gian thực để trao quyền cho các chuyên gia dịch vụ khách hàng

Có thể tìm hiểu thêm về cách các giải pháp trải nghiệm khách hàng của Sugar thúc đẩy hiệu suất cao hơn và khả năng dự đoán thực sự với AI ở đây.

Thông tin về SugarCRM

Phần mềm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ nhận biết thời gian của SugarCRM giúp các công ty mang đến trải nghiệm khách hàng có độ phân giải cao (HD-CX). Đối với các công ty thị trường tầm trung và bất kỳ ai muốn có một nền tảng theo hướng trải nghiệm khách hàng, Sugar cung cấp cho các nhóm dữ liệu khách hàng nhận thức về thời gian mà họ cần để có được cái nhìn rõ ràng về khách hàng và đạt được các cấp độ mới về hiệu suất kinh doanh và khả năng dự đoán, đồng thời tăng giá trị lâu dài của khách hàng.

Hơn 4.500 công ty tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của SugarCRM. Có trụ sở tại Thung lũng Silicon, SugarCRM được hỗ trợ bởi Accel-KKR.

Tin cùng chuyên mục