Năm 2020, doanh số bán hàng của JY Grandmark đạt hơn 3,52 tỷ nhân dân tệ, tăng 13,1% so với năm 2019

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach –  JY Grandmark Holdings Limited, doanh nghiệp phát triển bất động sản, nhà điều hành và nhà cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản có trụ sở chính tại Trung Quốc vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh năm 2020 (kết thúc vào […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach –  JY Grandmark Holdings Limited, doanh nghiệp phát triển bất động sản, nhà điều hành và nhà cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản có trụ sở chính tại Trung Quốc vừa công bố kết quả sản xuất – kinh doanh năm 2020 (kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2020).

Theo đó, trong năm 2020, doanh số bán hàng của JY Grandmark đạt hơn 3,523 tỷ nhân dân tệ, tăng 13,1% so với năm 2019 (năm 2019 đạt 3,116 tỷ nhân dân tệ); diện tích đất bán được là khoảng 351.000 m2, tăng 38,7% (năm 2019 bán được 253.000 m2). Đó là những kết quả tích cực, song do ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch COVID-19, nên trong năm 2020, nhiều chỉ số kinh doanh của JY Grandmark thể hiện sự sụt giảm so với năm 2019. Cụ thể, năm 2020, lợi nhuận gộp của JY Grandmark đạt 912,7 triệu nhân dân tệ giảm 20,2% so với năm 2019 (năm 2019 đạt 1.144,2triệu nhân dân tệ); lợi nhuận ròng cốt lõi đạt 427,3 triệu nhân dân tệ, giảm 4,4% (năm 2019, đạt 446,9 triệu nhân dân tệ)…

Trong năm qua, các dự án thân thiện với môi trường và cải thiện không gian sống đã được khách hàng quan tâm, săn đón, với 5 dự án bao gồm JY Uniworld (景 業 壹 方 天地) ở Zhaoqing, (景業壹方天地) ở Zhaoqing, JY Gaoligong Town (景業高黎貢小鎮) ở Tengchong, JY Grand Garden(景業雍景園) ở Qingyuan, JY Mountain Lake Gulf(景業山湖灣) ở Zhuzhou và JY Hot Spring Villas (景業瓏泉灣) ở Conghua đã ghi nhận kết quả đăng ký mua khả quan. Dự án JY Egret Bay (景 業 白鷺 洲) nằm ở Lingao, có các sản phẩm dành cho nghỉ dưỡng đã giành được đăng ký tích cực. Thực tế này chứng minh dự đoán chính xác và lợi thế cạnh tranh của JY Grandmark liên quan đến bố cục thị trường và chiến lược sản phẩm.

Trong năm 2020, JY Grandmark cũng tích cực mở rộng quỹ đất và mua thêm các khu đất chất lượng cao tại các thị trường hiện hữu đã có thương hiệu. Trong khi đó, Tập đoàn tập trung vào đồng bằng sông Dương Tử, các tỉnh lỵ ở miền trung và miền tây Trung Quốc và các thành phố điểm nóng để tìm kiếm cơ hội. Trong năm, Tập đoàn đã mua được tổng cộng 12 khu đất thông qua đấu thầu tại 3 tỉnh là Quảng Đông, Vân Nam và Giang Tô, bổ sung 1.141.000 m2. vào diện tích dự trữ để phát triển. Tại thời điểm ngày 31 tháng 12 năm 2020, tổng diện tích dự trữ đất của Tập đoàn đạt khoảng 4 triệu m2.

Ông Michael Chan, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của JY Grandmark cho biết: “Nhìn về tương lai, Tập đoàn sẽ nắm bắt các cơ hội chính sách và thực hiện theo quy trình và đô thị hóa để phát triển kinh doanh đổi mới đô thị tại các khu vực có tiềm năng phát triển và chuyển đổi cao. Năm 2021, Tập đoàn tiếp tục duy trì các lợi thế phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh để thúc đẩy tăng trưởng chất lượng cao và mở rộng quy mô nhanh chóng, nhằm tạo ra giá trị lớn hơn cho chủ sở hữu và cổ đông”.

Tin cùng chuyên mục