Naza Kia Malaysia đầu tư 12 triệu USD mở mạng lưới

Hãng ôtô Naza Kia Malaysia sẽ đầu tư thành lập bảy đại lý 3S (bán hàng, phụ tùng, dịch vụ) và mở rộng chi nhánh hiện có.

Hãng ôtô Naza Kia Malaysia Sdn Bhd thuộc tập đoàn Naza Malaysia sẽ đầu tư 40 triệu RM (hơn 12 triệu USD) trong năm 2014 để thành lập bảy đại lý 3S (bán hàng, phụ tùng, dịch vụ) và mở rộng chi nhánh hiện có.

Tổng giám đốc Naza Kia, ông Roshdy Hassan, cho biết việc mở rộng các dịch vụ của hãng nhằm nâng lượng xe bán ra trong năm nay lên 15.000 chiếc, tăng thị phần của Naza Kia lên 2,5% từ 2% trong năm 2013.

Bảy đại lý bao gồm hai cơ sở Kia Red Cube ở Rawang, bang Selangor và Kuantan thuộc bang Pahang. Kia Red Cube có thiết kế hiện đại và phong cách nhằm cung cấp khách hàng nhiều kinh nghiệm hơn khi mua xe của hãng hoặc yên tâm khi gửi xe Kia mà họ đang sử dụng để sửa chữa, bảo dưỡng.

Năm đại lý khác được đặt ở Butterworth và đảo Penang (bang Penang), Kota Baru (bang Kelantan), và Kota Kinabalu (bang Sabah).

Naza Kia, nhà phân phối chính thức các loại xe của tập đoàn Kia Motors Corp tại Malaysia, hiện có 51 cửa hàng đại lý trên toàn quốc. Để đạt mục tiêu bán 15.000 xe trong năm nay, tăng 35% so với 11.200 xe năm ngoái, Naza Kia đang tung ra ba thay đổi diện mạo mới trong năm nay nhằm nỗ lực để thúc đẩy doanh số bán xe và thu hút khách hàng mới.

Ông Roshdy cho biết, Naza Kia sẽ triển khai thay đổi diện mạo của dòng xe Optima trong tháng 1/2014 trong khi hai dòng xe còn lại sẽ được tung ra trong nửa sau của năm.

Về tổng thể toàn ngành, ông tự tin cho rằng ngành ôtô Malaysia sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm nay với tổng số lượng  tô mới sẽ vượt 650.000 xe./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục