Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt phiên bản NCB Smart 3.0 với giao diện thiết kế hiện đại giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng vượt trội, tiện ích và an toàn.
Ngoài những chức năng cơ bản như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn dịch vụ điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình cáp hàng tháng, thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, đặt lịch thanh toán hóa đơn tự động, gửi tiết kiệm online, khách hàng có thể tự chủ động đóng và mở chức năng mua hàng hóa qua mạng, qua thẻ.
Việc thanh toán các khoản vay như vay mua ôtô, mua nhà, vay tiêu dùng, thẻ tín dụng… giờ chỉ mất vài phút thao tác qua mạng, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán các khoản vay an toàn và nhanh chóng mà không cần phải đến giao dịch tại phòng giao dịch ngân hàng như trước.
[NCB ra mắt ứng dụng ngân hàng điện tử trên thiết bị di động]
Cụ thể, với những khoản vay trả góp nếu không thanh toán đúng hạn, dù là những lý do khách quan như đi công tác, kẹt xe tới quầy giao dịch đã hết giờ làm việc hay các công việc đột xuất mà không thể sắp xếp tới phòng giao dịch thanh toán, khách hàng sẽ đối mặt với mức phí phạt nợ quá hạn rất cao. NCB Smart 3.0 được ra mắt như một công cụ hiệu quả giúp khách hàng không còn lo về nợ quá hạn và giải quyết được những nhu cầu giao dịch tài chính thực tế của cuộc sống bởi các ứng dụng thông minh và tiện ích mà NCB smart 3.0 mang lại.
Theo ông Phạm Tấn Lộc, Giám đốc Trung tâm Thẻ - Ngân hàng Điện tử kiêm Trưởng Ban phát triển dự án Ngân hàng số của NCB chia sẻ: “Giai đoạn đầu chúng tôi từng bước số hóa các sản phẩm, dịch vụ hướng đến khách hàng cá nhân với các gói sản phẩm như Smart Account, Smart E-Saving, Smart Loan, phát triển đa dạng hóa các dịch vụ thanh toán để dần tiếp cận khách hàng trẻ đam mê công nghệ.”
Việc ra mắt phiên bản NCB Smart 3.0 cũng nằm trong mục tiêu chiến lược mà NCB muốn hướng đến, đó là tập trung đầu tư và phát triển xây dựng hạ tầng kỹ thuật số hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng./.