HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 21 tháng 7 năm 2020 – Lemi, một nền tảng chia sẻ xã hội theo hướng thăm dò có trụ sở tại Hồng Kông đã ra mắt dịch vụ phiếu giảm giá (coupon) kỹ thuật số hỗ trợ các doanh nghiệp khi họ phục hồi sau những tổn thất phát sinh do đại dịch COVID-19. Dịch vụ phiếu giảm giá của Lemi giúp doanh nghiệp tạo ra một nguồn doanh thu bổ sung và mở rộng cơ sở khách hàng của họ.

Người dùng có thể chọn từ một loạt các doanh nghiệp – ở bất kỳ đâu trên thế giới – trên ứng dụng Lemi, sau đó, chọn một phiếu giảm giá từ lựa chọn có sẵn để mua cho mục đích sử dụng sau. Những phiếu giảm giá này yêu cầu có thẻ tín dụng để mua và có thể được mua cho chính người dùng hoặc gửi làm quà tặng cho một người bạn trên Lemi.

Sau khi xác nhận, các doanh nghiệp đối tác có thể chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của họ, trong khi người dùng nhận được phiếu giảm giá dưới dạng tín dụng lưu trữ tại thời điểm họ chọn. Điều này giúp doanh nghiệp tăng cường dòng tiền ngay lập tức, thay vì chỉ nhận tiền khi khách hàng kích hoạt phiếu giảm giá. Đối với các doanh nghiệp không phải là đối tác, Lemi sẽ liên hệ với họ để thảo luận xem họ có muốn chấp nhận giao dịch hay không. Người dùng sẽ được thông báo trong vòng một tuần, nếu việc mua thành công hoặc được hoàn lại, nếu không thành công.

Các doanh nghiệp đối tác của Lemi có thể tận dụng dịch vụ này để cung cấp các loại phiếu giảm giá khác nhau cho người dùng. Các phiếu giảm giá hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp, chẳng hạn như giảm giá cho giờ thấp điểm hoặc chứng từ giá trị tiền mặt. Một dấu vết kỹ thuật số được tạo ra khi một giao dịch được thực hiện để ngăn chặn gian lận và đảm bảo tính xác thực. Giải pháp này cũng có chức năng trò chuyện được mã hóa để doanh nghiệp tương tác an toàn với khách hàng của họ, cũng như phân tích dữ liệu nhằm phân tích dữ liệu phi cá nhân để xây dựng hồ sơ khách hàng mục tiêu cho mỗi doanh nghiệp.

Bà Cheryl Ng, người sáng lập của Lemi cho biết: “Chúng tôi luôn có niềm đam mê hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, tạo nên trái tim và linh hồn của du lịch địa phương. Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đáng kể đến họ và nhiều doanh nghiệp có nguy cơ ngừng hoạt động và biến mất mãi mãi. Chúng tôi đang đẩy mạnh để hỗ trợ sự phục hồi của họ bằng cách cung cấp nền tảng phiếu giảm giá kỹ thuật số an toàn cho họ, mở ra các tùy chọn để tạo doanh thu từ các khách hàng địa phương và trên thế giới”.

Để giúp giảm gánh nặng chi phí, Lemi không tính phí thiết lập và chỉ kiếm thu nhập trên cơ sở hoa hồng. Tất cả lợi nhuận mà Lemi kiếm được sẽ được tái đầu tư vào việc mua thêm phiếu giảm giá, doanh thu sẽ được phân phối cho các doanh nghiệp nhỏ.

Thông tin về Lemi

Được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2015, Lemi là một nền tảng chia sẻ xã hội theo hướng khám phá với sứ mệnh khuếch đại những câu chuyện địa phương đích thực được quản lý bởi cộng đồng của nó. Được hướng dẫn bởi sự tích cực, Lemi có các khuyến nghị chính hãng từ người dân địa phương và khách du lịch, truyền cảm hứng cho người dùng nhìn thế giới từ một góc nhìn khác.

Lemi đã tạo ra một cộng đồng người dùng mạnh mẽ có mặt tại 741 thành phố trên 96 quốc gia và vùng lãnh thổ, những người chia sẻ nội dung du lịch tự tạo đến 141 quốc gia và vùng lãnh thổ – hơn 40% trong số đó được chia sẻ bởi người dân địa phương. Với việc thúc đẩy các giá trị của sự thống nhất trong đa dạng và chấp nhận sự khác biệt, tầm nhìn của Lemi là giúp xây dựng một thế giới, nơi “khác biệt” luôn gắn liền với “tốt”.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: lemi.travel 

Giang Tran