Người dùng di động dành cho Pokemon Go nhiều hơn Facebook

Theo số liệu của hãng nghiên cứu thị trường Sensor Tower, thời gian trung bình mà người chơi dành cho Pokemon Go là 33 phút, cao hơn hẳn thời gian trung bình người dùng dành cho Facebook là 22 phút.
Người dùng di động dành cho Pokemon Go nhiều hơn Facebook ảnh 1

Pokemon Go đã vượt qua cột mốc quan trọng tiếp theo trong việc tiếp quản mọi khía cạnh cuộc sống của người dùng, khi các số liệu thống kê mới nhất cho thấy người dùng ứng dụng trò chơi đang "gây sốt" này dành nhiều thời gian cho nó hơn các ứng dụng như Snapchat, Twitter và thậm chí cả Facebook.

Theo số liệu của hãng nghiên cứu thị trường Sensor Tower, thời gian trung bình mà người chơi dành cho Pokemon Go là 33 phút, cao hơn hẳn thời gian trung bình người dùng dành cho Facebook là 22 phút, Snapchat: 18 phút và Twitter là 17 phút.

Trò chơi có tốc độ lan truyền như virus, ứng dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo (AR) này vẫn bị đánh bại bởi Game of War (gần 2 giờ sử dụng hàng ngày) và Candy Crush Saga (phút 43).

Tuy nhiên, Pokemon Go vẫn có cơ hội lớn để vượt qua hai "đối thủ" trên do trò chơi nay vẫn chưa được phát hành ở nhiều nước, đặc biệt là các thị trường đông dân và ưa chuộng công nghệ mới ở châu Á./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục