Nhà mạng dành 3,2 tỷ đồng thưởng cho các khách hàng “bắt lỗi”

Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) dành ngân sách 3,2 tỷ đồng để làm phần thưởng và quà tặng cho các khách hàng có đóng góp ý kiến cho dịch vụ của nhà mạng.
Nhà mạng dành 3,2 tỷ đồng thưởng cho các khách hàng “bắt lỗi” ảnh 1Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom Phùng Văn Cường hy vọng ngày càng nhận được nhiều đóng góp xác đáng của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ. (Ảnh: K.D/Vietnam+)

Trong năm 2015, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) dành ngân sách 3,2 tỷ đồng để làm phần thưởng và quà tặng cho các khách hàng có đóng góp ý kiến cho dịch vụ của nhà mạng.

Tại sự kiện “Lắng nghe để phát triển” được tổ chức sáng 1/7 tại Hà Nội, Viettel đã tiến hành trao thưởng cho 39 người có ý kiến tốt, được chọn từ hơn 41.000 ý kiến đóng góp của khách hàng trong thời gian từ 10/2014-4/2015 để trao phần thưởng (trị giá 10 triệu đồng/người).

Thống kê cho thấy, 70% trong số hơn 41.000 ý kiến khách hàng gửi cho nhà mạng tập trung góp ý cải tiến những tính năng mới trên nền sản phẩm cũ mà Viettel đang cung cấp.

Ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết, từ khi gia nhập thị trường viễn thông, nhiều sản phẩm của Viettel đã được sinh ra từ những ý tưởng đóng góp của khách hàng. Bởi vậy, việc tổ chức chương trình cũng là lời tri ân của nhà mạng đối với những “Thượng đế” có những đóng góp xác đáng nhất để hoàn thiện sản phẩm dịch vụ cũng như phát triển dịch vụ mới.

Đây là năm thứ 2 Viettel tổ chức chương trình Lắng nghe để phát triển. Từ năm 2015, chương trình này được tổ chức đều đặn 3 tháng/lần với mong muốn được lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn với khách hàng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục