Nhà mạng dành ưu đãi độc đáo cho khách hàng VIP roaming

Không chỉ đưa ra các gói cước giá rẻ, những chương trình giảm giá sốc chuyển vùng quốc tế tới một số quốc gia, MobiFone còn tung ra ưu đãi "độc đáo" cho khách hàng VIP roaming.
Nhà mạng dành ưu đãi độc đáo cho khách hàng VIP roaming ảnh 1Khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế của Mobifone có cơ hội được nhận quà đặc biệt từ nhà mạng.

Từ 01/11 đến 30/11/2015, MobiFone triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng VIP với tổng kinh phí lên tới 1,9 tỷ đồng.

Theo chương trình này, khoảng hơn 500 thuê bao VIP có địa chỉ thu cước (hoặc thường trú) tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có cước sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế cao nhất (từ 1/1-31/8/2015) sẽ được MobiFone "chăm sóc tận tình."

Cụ thể, thuê bao có thể lựa chọn sử dụng 1 trong 5 hình thức chăm sóc như: Dịch vụ đưa khách ra sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất; Dịch vụ tiêu chuẩn VIP B tại sân bay Nội Bài; Dịch vụ phòng chờ VIP tại sân bay Tân Sơn Nhất và hỗ trợ thủ tục check-in; Dịch vụ hỗ trợ hành lý quá cước khi đi quốc nội, quốc tế; Nhận quà tặng.

Đối với thuê bao lựa chọn hình thức gói dịch vụ tại sân bay sẽ được MobiFone cấp thẻ VIP Roaming. Ngoài ra, các thuê bao VIP được lựa chọn trong chương trình chăm sóc đặc biệt này sẽ được MobiFone nhắn tin thông báo. Khách hàng không sử dụng các dịch vụ sân bay trước ngày 01/12/2015 sẽ được nhà mạng chuyển đổi thành quà tặng…

“Một chương trình chăm sóc khách hàng thật ý nghĩa, hấp dẫn với những người thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay,” chị Nguyễn Thu Vân, một doanh nhân tại Hà Nội nói.

Còn anh Vũ Hùng (Công ty in Hưng Đạt) –một người sử dụng dịch vụ của MobiFone trong 10 năm nay thì cho rằng, đây quả thật là chiêu “giữ chân” khách hàng rất “khác biệt” của MobiFone, bởi lẽ nó thể hiện tình cảm và sự chăm sóc chu đáo của nhà mạng với khách hàng của mình.

Nói là “khác biệt”, bởi lẽ thông thường, các nhà mạng thường sử dụng các quà tặng dành cho khách hàng là những gói cước giảm giá, thẻ cào hoặc quà hiện vật… Còn việc sát cánh và hỗ trợ tận tình cho khách hàng bằng một chương trình vừa mang ý nghĩa vật chất, vừa là ý nghĩa tinh thần thì đây có lẽ là lần đầu tiên nhà mạng nghĩ tới.

Về Chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này, ông Nguyễn Đình Chiến, Giám đốc Trung tâm Viễn thông Quốc tế MobiFone, cho hay đây là món quà tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế của nhà mạng.

Thực tế cũng cho thấy, nhu cầu chuyển vùng quốc tế của thuê bao ngày càng nhiều. Tuy nhiên, có một vấn đề là rất nhiều thuê bao không quản lý được các gói cước phát sinh, khiến bị “thâm hụt ngân sách” nghiêm trọng. Bởi vậy, đi cùng với các chương trình khuyến mại đặc biệt, MobiFone cũng liên tiếp tung ra các gói cước ưu đãi so với gói cước thông thường chuyển vùng quốc tế khác.

“Luôn lấy khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động, bên cạnh việc liên tục đàm phán với các nhà mạng quốc tế để mở rộng thị trường, nâng cấp mạng lưới để bảo đảm chất lượng tốt nhất, MobiFone không ngừng tìm ra các biện pháp để giảm giá cước, khuyến mại tri ân cho khách hàng…”, ông Chiến cho biết./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục