Nhân kỷ niệm 11 năm thành lập, Công ty môi giới ngoại hối OctaFX công bố việc đổi thương hiệu bằng hình ảnh

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Trong hơn một thập kỷ qua, OctaFX – công ty môi giới ngoại hối (Forex) hàng đầu đã đạt được nhiều thành tựu. Hiện nay, khách hàng từ hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã mở hơn 12 triệu tài khoản giao dịch với OctaFX. Để […]

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Trong hơn một thập kỷ qua, OctaFX – công ty môi giới ngoại hối (Forex) hàng đầu đã đạt được nhiều thành tựu. Hiện nay, khách hàng từ hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã mở hơn 12 triệu tài khoản giao dịch với OctaFX. Để trở nên gần gũi hơn với khách hàng của mình, OctaFX đã quyết định áp dụng một giao diện hoàn toàn mới: với màu sắc tinh tế, các yếu tố lấy cảm hứng từ không gian và một logo mới.

Ý tưởng

Ý tưởng chính đằng sau việc đổi thương hiệu phản ánh sứ mệnh của nhà môi giới: OctaFX tồn tại để đảm bảo mọi người có thể đạt được mục tiêu đầu tư của họ.

Văn phòng báo chí của OctaFX lý giải: “Chúng tôi hình dung các mục tiêu như những ngôi sao trong vũ trụ tài chính rộng lớn. Mỗi cái thể hiện sự kết hợp độc đáo giữa nhu cầu và mong muốn của một người cụ thể. Hành trình hướng tới mục tiêu đầu tư không phải lúc nào cũng dễ dàng — có rất nhiều trở ngại trên đường đi. Để vượt qua chúng, các nhà giao dịch cần một bộ công cụ phân tích và tài chính tối ưu, cũng như một đối tác đáng tin cậy. Công ty ở đây để cung cấp cho họ mọi thứ cần thiết để đưa ra quyết định giao dịch hiệu quả và đạt được mục tiêu đầu tư của họ. Tất cả các yếu tố của hệ thống thiết kế mới của OctaFX đều truyền tải thông điệp này một cách đơn giản nhưng mang tính minh họa cao”.

Logo

Hai quỹ đạo hình thành biểu trưng mới của OctaFX phản ánh sự hỗ trợ toàn diện mà công ty cung cấp cho các nhà giao dịch trên hành trình hướng tới mục tiêu của họ. Các quỹ đạo bắt chéo nhau để tạo ra từ ‘fx’ làm nổi bật một phần quan trọng của tên công ty.

Các thành phần

Các yếu tố cấu thành bản sắc trực quan mới đều được xây dựng xung quanh các lực và vật thể hướng vào trung tâm, chẳng hạn như quỹ đạo và tia, phản ánh sự tập trung liên tục của nhà môi giới vào các mục tiêu đầu tư của khách hàng.

Các màu sắc

Bảng màu gồm xanh lam đậm và cam đậm tạo sự sống động cho thiết kế thương hiệu mới, nhấn mạnh sự tự tin, năng động và sẵn sàng thay đổi.

Sự biến đổi

Thế giới tài chính đang thay đổi nhanh chóng. Những thách thức mới xuất hiện mỗi ngày và OctaFX sẵn sàng phát triển và chuyển đổi để đáp ứng một cách đầy đủ và vượt quá sự mong đợi của khách hàng. Thương hiệu mới được tạo ra để thể hiện điều đó.

Hashtag: #OctaFX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về OctaFX

OctaFX là công ty môi giới ngoại hối cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến trên toàn thế giới kể từ năm 2011. Công ty cung cấp trải nghiệm giao dịch hiện đại và dịch vụ hàng đầu cho hơn 7,5 triệu nhà giao dịch trên toàn thế giới.

Kể từ khi thành lập đến nay, OctaFX đã giành được hơn 45 giải thưởng, bao gồm cấc giải thưởng như “Nhà môi giới tốt nhất năm 20201” do Global Banking & Finance Review trao tặng và “Nhà môi giới minh bạch nhất’ năm 2020″ của Forex Awards; giải thưởng Nhà môi giới ECN tốt nhất năm 2021 của World Finance; giải thưởng ‘Nền tảng giao dịch tốt nhất’ năm 2021 do Fx Daily Info bình chọn.

Ở khu vực Châu Á -Thái Bình Dương, Octa FX đã giành được giải thưởng ‘Thập kỷ xuất sắc trong hoạt động Forex Châu Á 2021’, giải thưởng ‘Tài khoản FX Hồi giáo tốt nhất năm 2020’ và giải thưởng ‘Nhà môi giới CFD tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương 2020’ do Global Banking & Finance Review, World Finance, và Cfi.Co lần lượt trao tăng.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.octafx.com/

Tin cùng chuyên mục