Nhân viên bán hàng ERA được hỗ trợ nhiều công cụ kỹ thuật số để nâng cao hiệu quả công việc

SINGAPORE – Media OutReach – Trước sự suy thoái của thị trường toàn cầu, ERA Realty Network (ERA) đang tiến tới việc giảm thiểu chi phí vào nhân viên bán hàng bằng cách loại bỏ những trở ngại làm giảm hiệu quả và năng suất của họ. ERA đã phát triển các công cụ kỹ thuật […]

SINGAPORE – Media OutReach – Trước sự suy thoái của thị trường toàn cầu, ERA Realty Network (ERA) đang tiến tới việc giảm thiểu chi phí vào nhân viên bán hàng bằng cách loại bỏ những trở ngại làm giảm hiệu quả và năng suất của họ. ERA đã phát triển các công cụ kỹ thuật số miễn phí cho mạng lưới khá lớn với hơn 6,900 nhân viên bán hàng; thúc đẩy sự tăng trưởng trong nửa năm còn lại.

Những công cụ này đã được công bố tại Ngày hội thăng tiến nghề nghiệp quý 3/2019 (hội nghị được tổ chức hàng quý) để ghi nhận đóng góp của các nhà lãnh đạo và nhân viên hàng đầu của ERA.

Công cụ tạo khách hàng tiềm năng

ERA đã phát triển một công cụ tạo khách hàng tiềm năng, cho phép nhân viên bán hàng hạn chế sự lộn xộn và có được thông tin có giá trị về người bán tiềm năng. Công cụ này sẽ lấy được số liệu thống kê từ nhiều điểm dữ liệu như Cơ quan Tái phát triển đô thị (URA) và Cục Nhà ở và Phát triển (Housing and Development Board- HDB) của Singapore; tạo ra dữ liệu lớn vào các báo cáo chiến lược hữu ích và hữu hình cho nhân viên bán hàng. HDB trực thuộc Bộ Phát triển Quốc gia Singapore.

Được truy cập thông qua ứng dụng di động iERA nội bộ của ERA, hiện đang ở phiên bản thứ bảy, nhân viên bán hàng ERA có thể tạo danh sách các giao dịch có lợi nhuận trong quá khứ bằng cách lọc dữ liệu, dựa trên các tiêu chí đã đặt như ngày, quận, loại nhà ở, số lượng giao dịch có lợi nhuận và tỷ lệ lợi nhuận tối thiểu…, bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu.

Trong giai đoạn đầu tiên, công cụ tạo khách hàng tiềm năng có thể tạo ra các khách hàng tiềm năng kinh doanh cho các nhóm người bán, đối tượng mục tiêu chính này:

– Chủ sở hữu nhà chung cư bán lại, những người đang có lợi nhuận

– Chủ sở hữu các dự án xây dựng theo đơn đặt hàng (BTO) gần thời gian vào ở tối thiểu (MOP)

– Chủ sở hữu của chung cư điều hành (EC) gần thời gian vào ở tối thiểu (MOP)

– Chủ sở hữu nhà chung cư có đạt thời gian thuê tạm thời (TOP)

– Bán lại có lợi nhuận

Ông Marcus Chu, Giám đốc phụ trách hoạt động của ERA cho biết: “Trước đây, để có được chi tiết những dữ liệu này, nhân viên bán hàng đã phải dành không ít thời gian cho nghiên cứu chuyên sâu trên các nền tảng khác nhau, thậm chí xem qua các kênh truyền thống như thư mục đường phố… Với công cụ phân tích mới này, nhân viên bán hàng có thể truy cập trực tiếp miễn phí vào khách hàng tiềm năng, do đó có thể nâng cao hiệu quả công việc và giảm chi phí để có được khách hàng tiềm năng”.

Ông Chu cho biết thêm: “Với cách tiếp cận kênh này, con đường dẫn đến các chuyển đổi bán hàng được rút ngắn đáng kể. Việc tạo ra các khách hàng tiềm năng mục tiêu sẽ cho phép nhân viên bán hàng của ERA vượt qua thị trường khó khăn hiện tại để tiếp cận nhóm người bán còn lại và đưa ra quyết định tốt hơn, khi tiến hành các chiến dịch tiếp thị, bất kể là thông qua thư trực tiếp hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội”.

Tối ưu hóa tài nguyên: ERA “Tagger On-Request” (tạm dịch đối tượng theo đuổi theo yêu cầu)

Cùng quan điểm, ERA đã công bố một sáng kiến kỹ thuật số khác giúp tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm việc của nhân viên bán hàng. Đó là công cụ “Tagger On-Request”, cho phép nhân viên bán hàng yêu cầu sự hiện diện của các chuyên gia dự án tại các căn hộ mẫu (showflat) tương ứng, chỉ bằng một nút bấm. Đây là một cách khác xa so với cách truyền thống để tiếp cận với các chuyên gia dự án bằng các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn văn bản.

Bên cạnh việc cải thiện hiệu quả của ERA, thì việc triển khai hệ thống nhóm này trong ERA cũng liên quan đến cam kết nhằm tăng cường mối liên kết giữa các nhân viên bán hàng, cũng như thúc đẩy ý thức gắn kết và làm việc theo nhóm trong tổ chức.

Đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI) mang tính dự đoán và doanh nghiệp khởi nghiệm (startup) về công nghệ bất động sản (PropTech), UrbanZoom

Sự hợp tác chiến lược trị giá hàng triệu dollar giữa APAC Realty và UrbanZoom cung cấp dữ liệu thị trường dân cư chính xác và thời gian thực, hiện có sẵn cho tất cả nhân viên bán hàng của ERA. UrbanZoom sử dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền để phân tích hàng triệu điểm dữ liệu có nguồn gốc từ các quy định, ngành và các nguồn công cộng khác. Với báo cáo, bạn có thể dự đoán được những điều sau đây:

– Giá trị nhà

– Lịch sử giá nhà

– Định giá nhà so với tất cả các nhà và nhà ở xã hội tại Singapore

– Xác suất giá bán so với thời gian dự kiến bán

– Tổng quan về giao dịch nhà trong khu phố

– Phân tích giao dịch bán hàng toàn diện theo chỉ số nhà HDB (là loại nhà phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân Singapore đảm bảo chủ trương đã là người dân Singapore phải được Chính phủ hỗ trợ nhà), giá nhà HDB trung bình giữa hai khu phố, số lượng bán hàng trong khu phố, giao dịch cho thuê mới nhất trong tòa nhà theo phạm vi sàn và giao dịch cho thuê mới nhất trong khu phố lân cận.

Quan hệ đối tác độc quyền với EM Services Pte Ltd

Được thúc đẩy bởi tiêu chí đặt khách hàng lên trên hết, ERA liên tục tập trung vào việc giải quyết các thách thức mà chủ nhà mới phải đối mặt. Theo số liệu thống kê do CASE cung cấp (Consumers Association of Singapore, 1 March 2019 – Hiệp hội người tiêu dùng Singapore, Ngày 1/3/2019: https://www.case.org.sg/admin/news/pdf/301_pdf.pdf), khu vực các nhà thầu (cải tạo và thiết kế nội thất) chiếm số lượng khiếu nại cao thứ tư trong năm 2018. Ở ERA, nhân viên bán hàng thường nhận được cuộc gọi từ khách hàng vào thời điểm ngoài giờ làm việc thông thường, yêu cầu hỗ trợ với sự cố đường ống bị rò rỉ hoặc các máy điều hòa không khí bị lỗi trong nhà mới thuê hoặc mới mua của họ.

Để xử lý tình trạng này, ERA đã tham gia hợp tác độc quyền với EM Services Pte Ltd, công ty quản lý 10 trong số 16 khu vực của Singapore và có hơn 30 năm kinh nghiệm trong quản lý cơ sở. Sự hợp tác này sẽ cho phép nhân viên bán hàng và khách hàng của ERA được hưởng quyền truy cập trực tiếp, thuận tiện và đáng tin cậy vào một loạt các dịch vụ gia đình đặc trưng trên ứng dụng di động GOfix.

Với GOfix, chủ nhà có thể tận hưởng truy cập một cửa vào các dịch vụ luôn sẵn sàng, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. GOfix cũng giảm thiểu rắc rối bằng cách xử lý toàn bộ quá trình từ đầu đến cuối, vì vậy, chủ nhà không phải liên lạc hoặc đàm phán với các nhà cung cấp bên thứ ba. Tất cả các khoản phí đều minh bạch và được nêu trước trong bảng giá tiêu chuẩn.

Nhân viên bán hàng và khách hàng của ERA cũng có thể được giảm thêm năm phần trăm (5%) so với bất kỳ chương trình khuyến mãi nào. Họ sẽ được đào tạo để sử dụng ứng dụng GOfix, giải quyết các thách thức mà nhân viên bán hàng và chủ nhà phải đối mặt trong việc dọn phòng và quản lý nhà. Thông qua đó, nhân viên bán hàng của ERA có thể mong đợi sự tăng cường về khả năng đáp ứng, năng suất và tính chuyên nghiệp, giúp họ xây dựng các mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ hơn, gắn kết hơn. 

Tất cả các sáng kiến kỹ thuật số có thể được đưa ra trong ứng dụng di động nội bộ của ERA, iERA. Ứng dụng đã có nhiều cải tiến kể từ khi ra đời và các kế hoạch đang được tiến hành để đảm bảo các công cụ kỹ thuật số bên trong được cập nhật liên tục, với những tiến bộ công nghệ mới nhất.

Nâng cao trải nghiệm với nhiều tính năng thú vị hơn trên iERA

Hãy trải nghiệm một loạt các cải tiến kỹ thuật số hỗ trợ thương hiệu cá nhân và tiếp thị kỹ thuật số thông qua một ứng dụng di động, cho phép nhân viên bán hàng:

            – Quản lý trang web cá nhân của họ

            – PropWatch: Tự động cập nhật khách hàng của họ trên các giao dịch tài sản mới nhất

            – Có được quyền truy cập trực tiếp vào nhiều danh sách thông qua “ERA Zap”

           – Tăng cường nhận thức thương hiệu và bán hàng bằng cách đăng chéo lên cổng bên ngoài

Sẽ có một trang web được cá nhân hóa cho mỗi nhân viên bán hàng ERA. Các nhân viên sẽ không phải trải qua quá trình tạo trang web một cách thủ công rất tẻ nhạt. Thay vào đó, họ nhận được những lợi ích của việc có trang web cá nhân được gán tự động cho họ. Nhân viên bán hàng của ERA có thể xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua hồ sơ và tiếp thị các dự án và danh sách bằng kỹ thuật số. Điều này giúp đơn giản hóa quá trình mua và giao dịch tại nhà cho cả nhân viên bán hàng ERA lẫn khách hàng.

PropWatch: Cập nhật khách hàng về giao dịch tài sản mới nhất. Nhân viên bán hàng ERA cuối cùng cũng có thể nhanh chóng xử lý để cung cấp cho khách hàng các giao dịch bất động sản mới nhất trong khu phố của họ. Thông qua PropWatch, khách hàng có thể nhận được cập nhật hàng tuần của các tài sản gần đây nhất được bán hoặc cho thuê. Điều này có thể thực hiện dễ dàng chỉ bằng một lần quét nhanh mã QR của đại lý hoặc chia sẻ liên kết cá nhân chỉ bằng một nút bấm.

Có được quyền truy cập trực tiếp vào nhiều danh sách trên “ERA Zap”

ERA Zap là ngôi nhà kỹ thuật số mới cho hơn 200 bộ phận của nhân viên bán hàng ERA. Nó cho phép tổng cộng 10 thành viên trên mỗi nhóm ERA Zap cùng hợp tác với các danh sách tương tự. Điều này mở rộng tầm nhìn của họ về việc tiếp cận với nhiều khách hàng quan tâm hơn, dẫn đến các giao dịch nhanh hơn trong danh sách tài sản của họ.

Tăng cường nhận thức và bán hàng thương hiệu bằng cách đăng chéo lên các cổng thông tin bên ngoài.

Nhân viên bán hàng ERA có thể đồng bộ hóa danh sách của họ với các trang web niêm yết tài sản khác, chẳng hạn như PropertyGuru. Chức năng đặc biệt này cho phép họ tận dụng thành công của các cổng bên ngoài một cách thuận tiện, cung cấp một cổng thuận lợi để họ mở rộng cơ sở khách hàng của mình. Nó cũng có thể củng cố nhận thức về thương hiệu của họ, cũng như các giao dịch bán hàng. 

Thông tin về ERA Realty Network

Có trụ sở tại Singapore, ERA Realty Network Pte Ltd (ERA) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Kể từ khi thành lập vào năm 1982, Công ty đã thiết lập và xác định lại các tiêu chuẩn ngành thông qua việc đi tiên phong về các khái niệm, công nghệ, sáng kiến và dịch vụ bất động sản. ERA là công ty con thuộc quyền sở hữu 100% của APAC Realty Limited (có cổ phiếu niêm yết tại Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore). Tập đoàn có một mạng lưới văn phòng rộng khắp châu Á – Thái Bình Dương với hơn 17.818 cộng tác viên đến từ Singapore, Campuchia, Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam.

Tại Singapore, ERA có hơn 6.600 cộng tác viên cung cấp một loạt các dịch vụ và giải pháp chuyên nghiệp cho: việc bán lại nhà ở tư nhân và căn hộ chung cư, cho thuê nhà, tiếp thị dự án, thương mại và công nghiệp, quản lý tài sản, đấu giá, định giá và nghiên cứu. Thông qua Chương trình đào tạo cao cấp, một loạt các khóa đào tạo được quản lý đặc biệt được phát triển cho các nhân viên của ERA, họ có thể cách mạng hóa các kỹ năng của mình, trang bị cho mình những xu hướng và hiểu biết mới nhất về thị trường bất động sản và luôn đi trước đối thủ. Với gần 40 năm kinh nghiệm, mạng lưới rộng lớn và các công cụ công nghệ tiên tiến, công ty đã đem đến những ngôi nhà mơ ước cho khách hàng của mình tại Singapore và trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.era.com.

ERA Realty Network Pte Ltd

Giấy phép đại lý bất động sản Số L3002382K

Quảng trường Mountbatten

229 Đường Mountbatten # 03-01

Singapore 398007

Tin cùng chuyên mục